Lược điện SOKANY CI-001 (Hồng)

Thương hiệu: Sokany | Xem thêm Lược & Bàn chải tóc Sokany 

Mô tả ngắn

Mua Lược điện SOKANY CI-001 (Hồng) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lược điện SOKANY CI-001 (Hồng)

Điện áp 100-240V~50/60Hz
Công suất 30W
Nhiệt độ tối đa 190°C

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

LƯỢC ĐIỆN SONAKY - SẢN PHẨM SIÊU HOT DÀNH CHO CHỊ EM, chị em có thể tiết kiệm thời gian để làm tại nhà mà k cần phải ra tiệm. Răng lược không nóng ,an toàn khi sử dụng
Giải pháp cho tóc khi muốn tạo sóng xoăn hoặc uốn cụp đuôi cực kì dễ dàng, đơn giản và đỡ hại tóc. Nhẹ và dễ sử dụng, có thể bỏ vào túi mang đi xa, lược điện sẽ trở thành đồ làm đẹp ko thể thiếu của các bạn gái.
Mùa thu đông sắp đến, có nhiều bạn (chị/em) muốn có một mái tóc xoăn bồng bềnh, uốn phồng hay sấy cụp tự nhiên mà không phải tốn 1 khoản tiền quá lớn cho việc làm tóc mà lại còn làm hư tóc thì giờ đây đã có giải pháp.
Lược điện Sokany làm xoăn, uốn phồng, sấy cụp: Máy làm tóc đơn giản 2 trong 1 vừa như chiếc lược tròn, lược sấy thông thường vừa là máy làm xoăn. Có thể vừa chải phồng, cụp, vừa sấy khô tóc làm xoăn nhiều kiểu : xoăn sóng nước, uốn nhẹ đuôi, xoăn lò xo ... với mọi loại tóc và mọi độ dài
Máy được thiết kế với hình dạng ống lô gai sẽ giúp bạn không phải mất công vừa cấm máy sấy, vừa cầm lược để tạo cho mình được kiểu tóc như ý nữa.
Chỉ cẩn vài bước đơn giản với máy làm xoăn, thêm một chút gel, make up nhẹ và diện bộ quần áo phù hợp là bạn đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn rồi đấy! Đôi khi thay đổi một chút sẽ giúp bạn làm mới mình và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.
Thông số kỹ thuật:
Điện áp: 100-240V~50/60Hz
Công suất: 30W
Nhiệt độ tối đa: 190°C

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Sokany
SKU l453103
product_measures 30 x 6 x 6
product_weight 0.5
Loại bảo hành Không bảo hành
Mẫu mã Gia dụng Hưng Thịnh-SO403HBAULAFVNAMZ-481379
Đóng gói 1 x Lược điện
d 2405