Lược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng Lọc

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Lược & Bàn chải tóc No Brand  Xem thêm Lược & Bàn chải tóc bán bởi Gia Dinh Nho 

Mô tả ngắn

Mua Lược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng Lọc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
229.000 ₫ 360.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng Lọc

Bộ sản phẩm gồm:1 Hướng dẫn sử dụng1 Thân máy1 Sạc Pin3 Lưới lọcThông số kỹ thuật:Nguyên liệu: Nhựa nguyên sinh ABSKích thước: 14x8x16.5cmXuất xứ công nghệ: chuẩn MỹĐiện : 220V

Lược Điện Chải Chấy

Chấy trưởng thành to khoảng bằng hạt mè, có sáu chân, thường có màu từ be đến xám, và dù là màu gì thì nó cũng trở nên đậm hơn hẳn sau khi chúng ăn. Thông thường màu sắc của chấy giống màu tóc nơi chúng… sinh sống, nên rất khó phát hiện ra. Bạn có thể trông thấy chúng dễ hơn ở vùng sau tai và đường viền chân tóc sau gáy.

Vì sao con lại bị chấy? Con có thể bị lây chấy từ anh chị em hay bạn bè đã bị chấy. Chấy không biết bay hay nhảy nhưng có thể bò từ đầu người này sang đầu người khác khi hai mái đầu ở sát cạnh nhau – chẳng hạn như khi các bé ôm nhau khi chơi, hoặc ngủ cùng một gối. Khi những con chấycái đã tìm được đường lên đầu của một đứa trẻ, chúng sẽ bắt đầu sinh sôi nảy nở.Chấy có thể sống cách đầu người trong một ngày, nên về lý thuyết mà nói, chúng ta có thể bị lây chấy nếu để tóc tiếp xúc với những thứ như mũ nón, lược… mà người bị chấy vừa sử dụng. Tuy nhiên, trường hợp này ít xảy ra hơn so vớilây trực tiếp, bởi một con chấy khỏe mạnh sẽ hiếm khi rời khỏi lớp da đầu khỏe mạnh sau khi đã “định cư” (trừ khi nó bò sang một lớp da đầu khỏe mạnh khác).Những con chấy thấy trên lược thường là đã bị thương hoặc đã chết.

Chấy là một trong những tình trạng phổ biến xảy ra với các bé trong độ tuổi nhà trẻ - mẫu giáo. Một số nghiên cứu cho rằng bé gái bị chấy nhiều hơn bé trai. Điều này có lẽ bởi vì các bé thường có những tiếp xúc chạm đầu hơn, và tóc của các bé thường dài nên cung cấp những “khu cư trú” tối tăm và ấm áp hơn – là hai thứ mà loài chấy rất ưa.

Lược chải chấy bằng điện. Máy chải chấy bằng điện mà cách diệt chấy truyền thống thường khó khăn.Lược chải chấy kết hợp 3 công nghệ để loại bỏ hoàn toàn chấy và trứng chấy.Công nghệ răng lược chải sử dụng i - on giúp phát hiện tất cả chấy và trứng chấy. Bộ hút chân không và lọc giúp lấy đi chấy và chứng chấy. Tia U - V giúp diệt triệt để mọi chấy và trứng chấy.

Lược Điện Chải Chấy sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này Các nhà khoa học đã tạo ra chiếccó thể diệt sạch chấy và trứng chấy trong vòng một ngày mà không cần dùng hóa chất.Được sử dụng tại một số phòng khám nhi khoa của Đức, chiếc Lược Điện Chải Chấy có răng dẫn điện, đóng vai trò như những điện cực. Khi xung điện truyền đến răng lược, khoảng không khí giữa các răng bị i - on hóa, tạo ra plas- ma giúp tiêu diệt cả chấy và trứng chấy.

Tuy nhiên, do xung điện rất ngắn, nhiệt độ của plas - ma không cao hơn nhiệt độ phòng và không gây nguy cơ bỏng hoặc cháy tóc cho bệnh nhân. Theo báo cáo của nhóm nghiên cứu, một lần điều trị có thể lập tức giết chết phân nửa số chấy và trứng chấy, phần còn lại sẽ chết trong vòng một ngày. Bệnh nhân không cần dùng bất cứ hóa chất nào.


  • Lược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng LọcLược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng LọcLược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng LọcLược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng LọcLược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng LọcLược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng LọcLược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng LọcLược Điện Chải Chấy Lược Bắt Chấy Lược Bắt Chấy Hút Được Cả Trứng Và Con Tặng Kèm 3 Miếng Lọc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l299060471
Mẫu mã Lược Điện Chải Chấy - Chí
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Loại đóng gói Gói đơn
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói 1 Thân máy, 1 sạc điện, 3 màng lọc, 1 hướng dẫn sử dụng
d 2823