LƯỢC CHẢI RỐI CAO CẤP

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lược, băng đô OEM  Xem thêm Lược, băng đô bán bởi PHỤ LIỆU TÓC 1668 

Mô tả ngắn

Lược chải gỡ rối tóc chỉ trong 1 nốt nhạc.Với các răng cưa tròn có thể massage da đầu, thúc đẩy quá trình mọc tóc của bạn.Các đầu chải êm dịu, nhẹ nhàng, dễ dàng len lỏi qua từng kẽ tóc, không hề l...
: Còn hàng
: Tiki.vn
70.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu LƯỢC CHẢI RỐI CAO CẤP

Tóc rối trở thành nỗi ám ảnh của nhiều bạn nữ và việc đưa mái tóc rối đi vào nếp trở thành một công việc đầy khó khăn và vất vả. Thế nhưng, giờ đây bạn không cần phải quá lo lắng với những điều này với lược gỡ tóc rối sẽ giúp bạn chải tóc rối một cách nhanh và hiệu quả nhất. Sản phẩm giúp cho ra mái tóc sáng bóng và khỏe mạnh, phù hợp với mọi loại tóc. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi rất thích hợp cho các tiệm salon tóc và lẫn cá nhân. Lược thao tác dễ dàng, giúp gỡ rối nhanh chống, giúp bạn tự tin trên mọi hành trình của mình. Với mẫu mã đơn giản, đẹp mắt đã cho ra sản phẩm vô cùng hữu dụng dành cho các khách hàng.
  • Lược chải gỡ rối tóc chỉ trong 1 nốt nhạc.
  • Với các răng cưa tròn có thể massage da đầu, thúc đẩy quá trình mọc tóc của bạn.
  • Các đầu chải êm dịu, nhẹ nhàng, dễ dàng len lỏi qua từng kẽ tóc, không hề làm tổn thương tóc và da đầu, duy trì và giữ cho mái tóc của bạn luôn mềm mại và bóng mượt.
  • Phù hợp cho những cô nàng không có nhiều thời gian và nâng niu tóc cẩn thận, tóc thường có tình trạng rối và làm bóng bề mặt rối.
  • Thích hợp sử dụng cho cả tóc khô và ướt.

LƯỢC CHẢI RỐI CAO CẤP

LƯỢC CHẢI RỐI CAO CẤP

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
SKU t65363217
d 802