LouisWill túi bao tử nam Túi Đeo Hông Nam Túi Đeo Chéo Túi Đeo Ngực Thời Trang, Túi Ni Lông Túi Du Lịch Thể Thao Túi Xách Túi Đeo Không Thấm Nước Túi Đeo Ngực Cho Nam Thể Thao Ngoài Trời túi đeo nam túi đeo bụng nam

Thương hiệu: LouisWill | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác LouisWill 

Mô tả ngắn

Mua LouisWill túi bao tử nam Túi Đeo Hông Nam Túi Đeo Chéo Túi Đeo Ngực Thời Trang, Túi Ni Lông Túi Du Lịch Thể Thao Túi Xách Túi Đeo Không Thấm Nước Túi Đeo Ngực Cho Nam Thể Thao Ngoài Trời túi đeo nam túi đeo bụng nam ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
138.000 ₫ 310.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu LouisWill túi bao tử nam Túi Đeo Hông Nam Túi Đeo Chéo Túi Đeo Ngực Thời Trang, Túi Ni Lông Túi Du Lịch Thể Thao Túi Xách Túi Đeo Không Thấm Nước Túi Đeo Ngực Cho Nam Thể Thao Ngoài Trời túi đeo nam túi đeo bụng nam

Kích thước và chất liệu:21x13x5cm. Làm bằng chất liệu ny lông, là bền và nhẹ. Bên trong được lót tốt bằng polyester vật liệu mềm.
Đa-Túi chức năng:Thân hình nhỏ nhưng có dung tích lớn, đủ rộng để Essential Hàng Ngày-điện thoại, khăn giấy, chìa khóa, ví, v. v.
Thiết kế tinh tế:Chống trầy xước và chống mài mòn, với dải phản quang ban đêm, túi có khoá kéo chống trộm và dây đeo vai có thể điều chỉnh. Mỗi thiết kế là dành cho bạn.
Sử dụng đa năng:Túi này có thể được sử dụng như một túi đeo chéo, túi đeo chéo, túi đeo vai, túi đeo thắt lưng, vv, nó có thể là tất cả các túi tùy thích.
Món quà tốt nhất:Túi đeo thắt lưng sành điệu là món quà hoàn hảo cho Giáng sinh, ngày lễ Tạ ơn, phù rể, sinh nhật, ngày của CHA.

Louiswill làm cho mỗi khách hàng có trải nghiệm mua sắm thú vị, tận hưởng cuộc sống chất lượng cao hơn. Louiswill bán các sản phẩm tốt nhất, làm cho người dùng hài lòng hơn. Chào mừng bạn đến với louiswill (một cửa hàng tập trung vào khách hàng).

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LouisWill
SKU l985178349
LouisWill
Phong Cách Thường ngày
Thời gian bảo hành 3 tháng
Chất Liệu Nylon
Bảo Hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
Kho hàng Quốc tế
d 2723