Lotion Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Avène Micellar Lotion Make-Up Remover (200ml)

Thương hiệu: Avène | Xem thêm Tẩy trang Avène 

Mô tả ngắn

Lotion Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Avène Micellar Lotion Make-Up Remover (200ml) là dung dịch nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và các lớp trang điểm trên da (kể cả v...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lotion Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Avène Micellar Lotion Make-Up Remover (200ml)

  • Lotion Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Avène Micellar Lotion Make-Up Remover (200ml) là dung dịch nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và các lớp trang điểm trên da (kể cả vùng mắt và môi). Sản phẩm hiệu quả ngay cả với các loại trang điểm cứng đầu nhất như kẻ mắt và mascara không thấm nước (waterproof).
  • Sản phẩm không chỉ rửa mặt sạch sâu một cách êm ái mà còn rất giàu hoạt chất giữ ẩm và làm dịu, ngăn ngừa sự mất nước, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Lotion giàu nước khoáng Avène nên rất hiệu quả trong việc làm dịu làn da đang bị khó chịu, căng kéo, ửng đỏ.
  • Hơn nữa, lotion chứa tác nhân làm sạch êm dịu, giúp loại bỏ bụi bẩn nhẹ nhàng và tẩy trang cho mặt, mắt, môi mà không làm ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của làn da.
  • Lotion rửa mặt, tẩy trang cho da nhạy cảm ửng đỏ Micellar Lotion còn có hoạt chất giữ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước, nên bạn sẽ cảm thấy da được làm sạch mà vẫn rất mềm mại, dễ chịu. Đây là sản phẩm tẩy trang dưỡng da không thể bỏ qua nếu bạn thường xuyên trang điểm.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t1419749
d 501