Lotion Ngọc Trai Đen - Lotion Tổ Yến Đỏ MBD

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chống nắng OEM  Xem thêm Sản phẩm chống nắng bán bởi anbe96 

Mô tả ngắn

Mua Lotion Ngọc Trai Đen - Lotion Tổ Yến Đỏ MBD ở đâu?
: Đang cập nhật
: Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
: Shopee.vn
425.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lotion Ngọc Trai Đen - Lotion Tổ Yến Đỏ MBD

♥️Nếu chị em nào đã dùng qua mặt nạ giấy Tổ yến và Ngọc trai đen thì đã quá rõ công dụng của hai bạn này rồi, da khô cần phục hồi đắp Tổ yến bảo đảm mướt mát thấy rõ còn bạn nào da dầu cần làm trắng đắp Ngọc trai đen sẽ giúp da sáng trong lên, đặc biệt giúp da không bị thâm sau nặn mụn. Chai lotion này ra đời để phục vụ cho nhu cầu dưỡng ẩm những ngày chị em mình lười dùng mặt nạ, với tận 180ml tinh chất để chị em chúng mình tha hồ tưới tắm cho da trong vài tháng mà không sợ đau ví như khi dùng mask. (Dùng mask mỗi ngày trong 1 tháng sẽ tốn tầm 1 triệu đồng còn chai này dùng được bét cũng 2 tháng đấy ah!).
✅Lotion Ngọc trai đen chứa sự kết hợp độc đáo của các thành phần từ thực vật đã tạo nên một cú hích hoàn hảo, vừa giúp cấp nước cho da, vừa giúp sắc da trông sáng khỏe và tràn đầy sức sống. Với tinh chất ngọc trai đen từ Tahiti giàu vitamin, khoáng chất, và các amino acids, nhanh chóng làm trẻ hóa làn da mệt mỏi, xỉn màu. Thêm vào đó, protein từ nấm men thủy phân, và chiết xuất chanh giúp làm sáng da. Cuối cùng, tảo biển đỏ và chiết xuất Malvasylvestris đóng vai trò bước chăm sóc cuối cùng, giúp dưỡng ẩm và phục hồi độ ẩm tự nhiên cho da.
✅Lotion Tổ Yến Đỏ: chứa axit của tổ chim, polysaccharide và các nguyên tố vi lượng, giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da khô, thô ráp, không mịn màng. Giúp làm căng da, trẻ hoá làn da, tặng độ đàn hồi cho da, “xoá mờ” dần dần các nếp nhăn trên da.
Lotion Ngọc Trai Đen - Lotion Tổ Yến Đỏ MBD
✅Cách dùng: Sau bước toner làm sạch, chị em đổ lotion ra tay rồi vỗ đều khắp mặt, sau đó đến bước khóa ẩm cho những ngày khô hanh cần double moisturizing.
💯Thành phần tất cả các sản phẩm của My beauty diary đều được chứng nhận organic, an toàn cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
💥💥💥Mua ngay để được tặng kèm 2 miếng mask sheest cùng loại💥💥💥 // ĐÃ HẾT KHUYẾN MÃI
💰GIÁ: 425.000VND/chai 180ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 2
Kho hàng Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
SKU s746998551
d 2524