Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng OEM  Xem thêm Nước hoa hồng bán bởi guuhangnhat 

Mô tả ngắn

Mua Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner

✨✨Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner thường xuyên được các tạp chí uy tín của Nhật như Cosme bầu chọn là top 3 các lotion dưỡng ẩm tốt và được yêu thích nhất. 💖💖💖
✅ Lotion có thành phần chính là hạt Coix ( hày còn gọi là hạt ý dĩ ) . Hạt Coix thuộc họ Poaceae (cỏ lúa), được trồng nhiều tại miền Nam Trung Quốc đến Indonesia, và du nhập vào Nhật Bản từ khoảng thế kỷ thứ tám. Trong tiếng Nhật hạt Coix gọi là “hatomugi,” hoặc “lúa mì của chim bồ câu” (pigeon’s wheat).Ngoài giá trị về dinh dưỡng (hỗ trợ điều trịviêm khớp, thấp khớp, và bệnh gút, hạ nhiệt, lợi tiểu, giải độc), từ cách đây rất lâu (thấy bảo từ thời cổ đại), Nhật Bản và Trung Quốc đã tìm cách chiết xuất chất từ hạt Coix bới tính năng làm trắng, mịn và ngăn ngừa khô nứt da, làm cho da trở nên mềm và mịn màng như da em bé.
✅ Công dụng:
- Thành phần chính là hạt Ý Dĩ (Hatomuji) mà theo Đông y rất nhiều công dụng trong việc tiêu viêm, giải độc thích hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất. đã được người Nhật sử dụng như 1 phương thuốc từ rất lâu đời cho da.
Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner
- Ngoài ra Hatomuji - hạt Ý DĨ còn được khoa học hiện đại chứng minh là chứa rất nhiều acid béo có lợi cho da, bên cạnh đó còn chứa các vitamin nhóm B, vitamin E kết hợp với các thành phần bổ béo khác trong sản phẩm giúp làm dịu da, giảm viêm, giảm sưng, mềm mịn, sáng da, và chống lão hóa.
- Kết cấu lỏng phù hợp với mọi loại da, dưỡng ẩm ổn mà không bết dính.
- Sản phẩm không màu, không mùi, không dầu khoáng.
✅ Sản phẩm này dùng được cho cả mặt và body, rất thích hợp để dùng hằng ngày. Lotion này siêu an toàn cho da, do ko chứa hương liệu hay mineral oil, đã vậy lại còn chai to oạch 500ml, xài khỏi sợ hao :)
-----------------------------------
🎀Guu Hàng Nhật (guhangnhat.com)
🎀Hotline: 01234006006
🏡Instagram: #guhangnhat #hatomuji #lotionmask #hangxachtay #hangnhatchuan #hangnhatxachtay

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 3
Kho hàng Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
SKU s140310272
d 2315