Lotion dưỡng ẩm Yumepirika Skin Lotion

Thương hiệu: Yumepirika | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Yumepirika 

Mô tả ngắn

Tăng cường độ ẩm cho daĐược điều chế 100% từ các hạt gạo sạch vùng Hokkaido,Lotion dưỡng ẩm Yumepirika Skin Lotion Yumepirika sẽ tăng cường đầy đủ độ ẩm cho làn da của bạn dù cho làn da của bạn thuộc ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
239.250 ₫ 319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lotion dưỡng ẩm Yumepirika Skin Lotion

Tăng cường độ ẩm cho da
Được điều chế 100% từ các hạt gạo sạch vùng Hokkaido,Lotion dưỡng ẩm Yumepirika Skin Lotion Yumepirika sẽ tăng cường đầy đủ độ ẩm cho làn da của bạn dù cho làn da của bạn thuộc da dầu, da hỗn hợp hay da khô. Bên cạnh thành phần chính từ gạo Hokkaido, các vitamin tự nhiên được chiết xuất từ hoa cúc, nha đam và mật ong có trong Lotion dưỡng ẩm Yumepirika sẽ duy trì độ ẩm đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh từ sau bên trong.

Lotion dưỡng ẩm Yumepirika Skin Lotion

Ngăn ngừa lão hóa và chống lại các tia tử ngoại
Với thành phần từ cám gạo lên men chứa nhiều các amino acid sẽ giúp tái tạo cấu trúc da, cải thiện độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời các vitamin E và vitamin B có trong dầu mầm lúa có tác dụng nuôi dưỡng da, tăng cường sức đề kháng cho da và chống lại các tia tử ngoại. Sử dụng Lotion dưỡng ẩm Yumepirika đều đặn sẽ khiến da bạn khỏe lên từng ngày, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa cũng như miễn nhiễm với các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn
Ngoài thành phần chính là gạo, Lotion dưỡng ẩm Yumepirika còn chứa nhiều chiết xuất ceramide và các loại vitamin, khoáng chất; đây chính là các dưỡng chất cần thiết để tạo nên một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Các tế bào trong da được nuôi dưỡng nhờ các tinh chất tự nhiên sẽ giúp da sáng khỏe và đẩy lùi các hắc sắc tố, trả lại cho bạn một làn da đều màu. Ngoài ra, nhờ thành phần cám gạo lên men 100% tự nhiên, Lotion dưỡng ẩm Yumepirika sẽ giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông trên da của bạn, kiểm soát tuyến bã nhờn hiệu quả.

Lotion dưỡng ẩm Yumepirika Skin Lotion

️Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
Lotion dưỡng ẩm Yumepirika Skin Lotion có ưu điểm:
Thành phần 100% từ gạo sạch vùng Hokkaido
Không gây nhờn rít hay bóng dầu
Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
Phù hợp với tất cả các loại da

Lotion dưỡng ẩm Yumepirika Skin Lotion
️CÔNG DỤNG
Lotion dưỡng ẩm Yumepirika giúp làn da ngậm nước bóng khỏe, hạn chế hình thành nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa tình trạng mụn và giảm kích ứng mụn.
️CÁCH DÙNG
Rửa mặt sạch sau đó dùng khăn thấm khô rồi thoa Lotion dưỡng ẩm Yumepirika lên da, vỗ nhẹ nhàng cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn.
️THẬN TRỌNG
Lưu ý khi sử dụng:
Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Tránh xa tầm tay trẻ em.
Nếu bị kích ứng da nổi mẩn đỏ ngừng sử dụng ngay và tham khảo ý kiến bác sĩ.
Rửa sạch ngay lập tức khi kem dưỡng dính vào mắt.
Không sử dụng nếu da đang bị trầy xước.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Yumepirika
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Loại da phù hợp Da khô, da thường
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t58511174
d 4422