Lotion chống nắng vật lý - Carrot Sunscreen Lotion - 50ml

Thương hiệu: Blossom Kochhar Aroma Magic | Xem thêm Sữa chống nắng Blossom Kochhar Aroma Magic 

Mô tả ngắn

Carrot Sunscreen Lotion - Là sản phẩm KHÔNG CÓ không có oxybenzone, paraben, hóa chất mạnh, cồn và hương thơm nhân tạo. Cách sử dụng: Thoa kem lên mặt hoặc cơ thể của bạn 15 phút trước khi phơi nắng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lotion chống nắng vật lý - Carrot Sunscreen Lotion - 50ml

Là sản phẩm KHÔNG CÓ không có oxybenzone, paraben, hóa chất mạnh, cồn và hương thơm nhân tạo.
Carrot Sunscreen Lotion có công thức siêu nhẹ, siêu khoáng tạo ra một rào cản vật lý giữa da của bạn và ánh sáng mặt trời.
Sản phẩm không nhờn, thấm nhanh vào da thân thiện với làn da và cung cấp các dưỡng chất từ cà rốt, dầu hắc mai biển và dầu cám gạo.
Sản phẩm có vitamin B5, C, E và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.
Tinh dầu hoa oải hương, hoa cúc và myrrh giữ ẩm, làm dịu và bảo vệ làn da của bạn. Ôxít kẽm không nano trong sản phẩm là một chất phản xạ khoáng chất có trong tự nhiên làm tán xạ các tia có hại.
Chiết xuất cà rốt củng cố tế bào da và cung cấp khả năng chống nắng thông minh.

Carrot Sunscreen Lotion - Là sản phẩm KHÔNG CÓ không có oxybenzone, paraben, hóa chất mạnh, cồn và hương thơm nhân tạo.

Cách sử dụng:

Thoa kem lên mặt hoặc cơ thể của bạn 15 phút trước khi phơi nắng để bảo vệ da. Thoa lại sau mỗi 90 phút và 30 phút sau khi bơi hoặc tiếp xúc liên tục dưới ánh mặt trời. Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn trước khi sử dụng gel chống nắng. Dùng cho da thường, da khô.

Thành phần:

Tinh dầu hoa oải hương, hoa cúc và myrrh; Oxit kẽm không nano; Chiết xuất cà rốt và nha đam.

Công dụng:

Carrot Sunscreen Lotion có công thức siêu nhẹ, siêu khoáng tạo ra một rào cản vật lý giữa da của bạn và ánh sáng mặt trời. Sản phẩm không nhờn, thấm nhanh vào da thân thiện với làn da và cung cấp các dưỡng chất từ cà rốt, dầu hắc mai biển và dầu cám gạo. Sản phẩm có vitamin B5, C, E và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Tinh dầu hoa oải hương, hoa cúc và myrrh giữ ẩm, làm dịu và bảo vệ làn da của bạn. Ôxít kẽm không nano trong sản phẩm là một chất phản xạ khoáng chất có trong tự nhiên làm tán xạ các tia có hại. Chiết xuất cà rốt củng cố tế bào da và cung cấp khả năng chống nắng thông minh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Blossom Kochhar Aroma Magic
Xuất xứ thương hiệu Ấn Độ
Xuất xứ Ấn Độ
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
SKU t49202958
d 800