Lotion cho da mụn Bigansui Meishoku

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trị mụn OEM  Xem thêm Trị mụn bán bởi PNOCosme 

Mô tả ngắn

Mua Lotion cho da mụn Bigansui Meishoku ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
215.000 ₫ 260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lotion cho da mụn Bigansui Meishoku

Best seller !!
Sản phẩm dành cho làn da dầu, nhạy cảm, da mụn.
💁🏻Làm sạch da, ngăn ngừa mụn, giúp da mịn màng là những lợi ích nói đến Bigansu. Chắc không phải đề cập với chị em chúng mình nữa vì đến các anh con trai còn chuộng luôn nhé.
-Đây là một trong những sản phẩm rất nổi tiếng của hãng Meishoku (cùng hãng với Detclear), được sản xuất từ 1885. Cho đến ngày nay nó vẫn là một trong những sản phẩm kiềm dầu, giảm mụn rất được phụ nữ Nhật Bản yêu thích và lựa chọn.
Lotion cho da mụn Bigansui Meishoku
-Chai lotion này nhỏ nhắn, đựng trong lọ thủy tinh xanh biếc trông rất xinh. Mùi thảo mộc thơm nhẹ. Kết cấu lỏng, nhẹ như nước.
-Lotion sau khi thoa lên da sẽ mang đến cảm giác the the, mát lạnh rất đã, sau đó sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông và làm sạch , thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tiết dầu, ngăn nhân mụn mới, đồng thời làm dịu những mụn bọc nổi đỏ đang có trên da, giúp đầu mụn mau khô và lành da
Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi rửa mặt, lấy một lượng vừa phải lên cotton pad thoa đều khắp mặt, hoặc chấm lên các nốt mụn. Cảm giác mát lạnh sẽ làm bạn cảm thấy rất thoải mái đấy. Sau đó, apply kem dưỡng các loại như bình thường.
- Với những mụn nhỏ, mới nổi, chỉ sang ngày hôm sau sẽ biến mất. Với những mụn lớn đang sưng đỏ, có thể sau 2 ngày, nhân mụn sẽ khô lại, và biến mất.
- Có thể sử dụng cho cả vùng lưng và ngực vùng bị mụn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s970360152
d 2510