Lõi thuốc nhuộm tóc thông minh mới nhất (Đen)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Thuốc nhuộm No Brand  Xem thêm Thuốc nhuộm bán bởi shopchoang 

Mô tả ngắn

Mua Lõi thuốc nhuộm tóc thông minh mới nhất (Đen) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lõi thuốc nhuộm tóc thông minh mới nhất (Đen)

Lõi thuốc nhuộm màu Đen
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Nguyên liệu từ thảo dược tự nhiên
sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như oliu, bồ kết, hà thủ ô cho bạn một mái tóc như ý, tự nhuộm tóc dễ dàng trong 5 phút, mua một lần dùng được cả năm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. ​ ​​
Tính năng nổi trội- Thành phần: Tự nhiên như hà thủ ô, bồ kết, oliu- Tính năng: Tự nhuộm tóc dễ dàng trong vòng 5 phút. Sử dụng được nhiều lần- Màu sắc: Nâu- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất- Kiểu dáng: Dễ dàng sử dụng với thiết kế thông minh- An toàn: Không chứa độc hại - Thuận tiện: Sử dụng dễ dàng bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào- Kinh tế: Nhuộm được từ 5 -15 lần/bộ- Công nghệ: Hàn Quốc.
- Sản xuất: Hong KongHướng dẫn sử dụng- Trước khi nhuộm tóc yêu cầu: Tóc sạch, khô; Không được dùng dưỡng tóc, keo bôi tạo kiểu, sáp…- Đưa đầu lược lắp vào đỉnh ống thuốc, ấn nhẹ, đầu lược sẽ gắn kết với hộp thuốc.
- Lắc đều thuốc trong ống, ấn từ từ từng nút, lúc này đầu lược sẽ sủi bọt.
- Chải chậm, đều lược lên tóc, chải đi chải lại nhiều lần từ 5-8 phút cho bọt ở đầu lược đều trên tóc.
- Sau khi nhuộm tóc, tóc sẽ tự khô và đen mượt. Không nên gội đầu ngay, nếu muốn gội thì có thể gội sau 20 phút bằng nước ấm (không sử dụng dầu gội). Vệ sinh bằng nước ấm nếu bị bẩn lên da mặt hoặc quần áo.
- Dùng xong, bấm nút nhỏ ở khớp nối đầu lược và ống thuốc, lắc nhẹ, đầu lược sẽ tách.
Lược nhuộm tóc thế hệ mới công nghệ chăm sóc tóc thông minh sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, được chiết xuất từ hơn 20 loại thảo dược quý có tác dụng tạo màu tóc và dưỡng tóc như: Linh Chi, Hà Thủ Ô, Nhân Sâm, Tô Mộc, Ngũ Bội Tử, Tạng Hồng Hoa, Mạc Hạng Liên... không chứa các hóa liêu có hại cho cơ thể. Sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, ủng hộ và có phản hồi rất tích cực về sản phẩm.

  • Lõi thuốc nhuộm màu Đen
  • Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Nguyên liệu từ thảo dược tự nhiên
  • sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như oliu, bồ kết, hà thủ ô cho bạn một mái tóc như ý, tự nhuộm tóc dễ dàng trong 5 phút, mua một lần dùng được cả năm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Lõi thuốc nhuộm tóc thông minh mới nhất (Đen)Lõi thuốc nhuộm tóc thông minh mới nhất (Đen)Lõi thuốc nhuộm tóc thông minh mới nhất (Đen)Lõi thuốc nhuộm tóc thông minh mới nhất (Đen)Lõi thuốc nhuộm tóc thông minh mới nhất (Đen)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l398992547
Dạng sản phẩm Xịt
Loại màu nhuộm Bền màu
Mẫu mã lõi nhuộm
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x lõi thuốc
d 2816