lố 12 hủ Kem zale thái lan nắp hồng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem dưỡng ẩm No Brand  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi MP Xinh 

Mô tả ngắn

Mua lố 12 hủ Kem zale thái lan nắp hồng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
60.791 ₫ 85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu lố 12 hủ Kem zale thái lan nắp hồng

Vitamin A có tác dụng làm trắng da, hạn chế sự lão hoá.Vitamin B3 giúp làm trắng giữ ẩm, giúp da luôn tươi trẻ. Vitamin C làm giảm tàn nhang, vết nhăn, tẩy nám.Vitamin E giúp nuôi dưỡng tái tạo da giúp da mịn màng.Vitamin B3+E với khả năng làm trắng và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UVA/UVB.Kem không gây kích ứng da, dùng được cho mọi loại da và mọi lứa tuổi.Ngoài ra, kem dưỡng da Zale còn có thể sử dụng làm kem che khuyết điểm mà vẫn có thể sở hữu một làn da trắng tự nhiên

Giúp làm trắng da tuy không quá nhanh nhưng người dùng cảm nhận được làn da có sự cải thiện sau một thời gian sử dụng, nhờ các thành phần dưỡng trắng da như vitamin A.

Cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da nhờ vào thành phần vitamin E nên dùng sáng tối sẽ không làm da bị khô, đặc biệt giúp trang điểm lên mượt mà hơn.

Tuy sản phẩm không quá tái tạo da nhưng cũng sẽ giảm khuyết điểm xuống mức thấp nhờ vào vitamin E và vitamin B3, đây là 2 thành phần phục hồi da rất tốt.

Nhờ có thành phần chống nắng nhẹ SPF 15 nên có thể ngăn ngừa cháy nắng tuy nhiên vì chỉ số chống nắng thấp nên bạn vẫn nên dùng kem chống nắng chuyên biệt sẽ hiệu quả hơn.

Nhiều bạn bị mụn còn công nhận rằng kem Zale có khả năng điều trị mụn tốt, dùng một thời gian còi mụn đẩy lên, mụn viêm mau khô còi và ít thâm mụn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l565452512
Ingredient AHAs
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Thái Lan
Khả năng chống nắng 21-30 SPF
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 12 hộp kem
d 4315