Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn nhanh COROSHABI an toàn cho trẻ nhỏ, không khô da ( chai 100ml)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi TRUNG HIẾU PHARMACY 

Mô tả ngắn

Mua Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn nhanh COROSHABI an toàn cho trẻ nhỏ, không khô da ( chai 100ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn nhanh COROSHABI an toàn cho trẻ nhỏ, không khô da ( chai 100ml)

Giúp sát khuẩn tay nhanh, diệt vi khuẩn cao
Dưỡng da, giúp da tay mềm mịn, không bị khô
Sử dụng an toàn, hiệu quả

• Với thành phần cấu tạo từ Ethanol 75.5% (755 mg/l), chất làm mềm và ẩm da, chất tạo gel, nước, không màu và không mùi
Thành phần của Dung dịch rửa tay khô COROSHABI
👉 Hiện nay tình hình dịch benh đang diễn biến phức tạp, nguy cơ lây lan cao nếu không chủ động phòng tránh đúng cách. Sử dụng nước rửa tay khô sát khuẩn là một trong những biện pháp phòng tránh tránh hữu hiệu. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước xịt, gel rửa tay khô nhái, giả kém chất lượng với giá rất rẻ, việc sử dụng các sản phẩm này không những không giúp phòng tránh mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Người mua nên cân nhắc khi mua các sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe an toàn của gia đình. 💡 Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn nhanh COROSHABI an toàn cho trẻ nhỏ, không khô da – Lựa chọn số 1 của người tiêu dùng hiện nay.

Bạn có biết?
• Bảo quản nơi khô mát, nhiệt độ không quá 30 độ C • Tránh ánh sáng trực tiếp

Bảo quản Dung dịch rửa tay khô COROSHABI
Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn nhanh COROSHABI an toàn cho trẻ nhỏ, không khô da ( chai 100ml)
• Giúp sát khuẩn tay nhanh, diệt trừ vi khuẩn cao, được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, an toàn cho da, có khả năng diệt khuẩn cực rộng nên có thể diệt hầu hết các loài vi khuẩn gây bệnh trên da, diệt nấm, diệt vi rút nhưng không làm hại da tay khi sử dụng nhiều lần trong ngày. • Ngoài ra còn có chức năng dưỡng da, giúp làn da tay của bạn thêm trắng sáng, mềm mịn.

Công dụng của Dung dịch rửa tay khô COROSHABI
• Dung dịch rửa tay khô COROSHABI 150ml là dung dịch rửa tay dạng xịt. Khi sử dụng nước rửa tay khô không cần rửa lại với nước. • Bạn chỉ cần cho vài giọt vào tay và thoa đều trong vòng 30 giây bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh đôi bàn tay và hương thơm nhẹ nhàng lưu lại. • Sản phẩm thích hợp dùng trong các trường hợp như: - Trước và sau khi ăn; - Khi hoạt động ngoài trời; - Sau khi cầm tiền; - Sau khi giao tiếp; - Đi tàu xe hay vào bệnh viện;

Cách sử dụng Dung dịch rửa tay khô COROSHABI
Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn nhanh COROSHABI an toàn cho trẻ nhỏ, không khô da ( chai 100ml)Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn nhanh COROSHABI an toàn cho trẻ nhỏ, không khô da ( chai 100ml)Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn nhanh COROSHABI an toàn cho trẻ nhỏ, không khô da ( chai 100ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l784640339
Mẫu mã Bôi ngoài da
Age 18-30,30-50,14-18,Trên 50
Xuất xứ Việt Nam
d 2405