Liệu Trình Thay Da Sinh Học B-TOX PEEL 1 Hộp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào OEM 

Mô tả ngắn

Mua Liệu Trình Thay Da Sinh Học B-TOX PEEL 1 Hộp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
650.000 ₫ 700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Liệu Trình Thay Da Sinh Học B-TOX PEEL 1 Hộp

Đây là một trong những phương pháp điều trị và chăm sóc da lâu đời và được các bạn gái ứng dụng thường xuyên. Đắp mặt nạ trái cây: cà chua, dưa leo, dâu tây, bơ hay sữa chua, sữa tươi,… chính là một trong những hình thức của Peel – Thay da. Tuy nhiên, đây chỉ là cấp độ nhẹ, nên bạn không thấy hiệu quả rõ rệt.
Bình thường tế bào da vẫn có chu kỳ sinh trưởng, tái tạo tự nhiên, nên khi bạn có vết thương da sẽ tự động lành lại. Tuy nhiên, chu kỳ tế bào này càng ngày càng kéo dài khi da lão hóa, vết thương ở người lớn tuổi sẽ lâu lành hơn ở trẻ nhỏ.
Phương pháp Peel dựa trên cơ chế này để chăm sóc và điều trị da. Peel sẽ ứng dụng những acid chiết tách từ các loại trái cây, từ sữa, sữa chua,… hay những hoạt chất khác để điều trị một số bệnh da như mụn trứng cá, da nhờn, da lão hóa… Với nghiên cứu của các bác sĩ, dược sĩ, các chuyên gia đã định ra được nồng độ hoạt chất tốt để trị liệu cho da.
Các hoạt chất trong dung dịch Peel sẽ điều trị da, đồng thời tạo ra các vết thương cực nhỏ kích thích chu kỳ tái tạo da tự nhiên, đưa chu kỳ này về như da lúc trẻ, kích thích tăng sinh collagen giúp ngăn ngừa lão hóa. Vì vậy phương pháp này được gọi là THAY DA SINH HỌC.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l440082020
Dạng sản phẩm Serum
Mẫu mã 1 hộp
Ingredient Không chứa nước hoa,Không chứa paraben
Công dụng Kiểm soát lỗ chân lông,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc,Làm sáng
Loại da Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2427