Liệu trình 2 Hũ Cao Dây Thìa Canh Bảo Hân 100g (Tác dụng hạ và ổn định đường huyết)

Thương hiệu: Bảo Hân

Mô tả ngắn

Tiểu đường là một căn bệnh mà hiện nay có khá nhiều người tại Việt Nam mắc phải. Đây là căn bệnh nguy hiểm và nếu không được điều trị đúng cách có thể dẫn tới nhiều biến chứng và thậm chí là tử vong. ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Liệu trình 2 Hũ Cao Dây Thìa Canh Bảo Hân 100g (Tác dụng hạ và ổn định đường huyết)

Tiểu đường là một căn bệnh mà hiện nay có khá nhiều người tại Việt Nam mắc phải. Đây là căn bệnh nguy hiểm và nếu không được điều trị đúng cách có thể dẫn tới nhiều biến chứng và thậm chí là tử vong. Tại Việt Nam, có một loại thực phẩm thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường rất tốt đó chính là cao dây thìa canh, sản phẩm này có công dụng ổn định đường huyết, phòng ngừa, điều trị bệnh.

1. Cao dây thìa canh là gì?

Cao dây thìa canh được biết tới là một loại thảo dược có thể giúp người tiểu đường dần thuyên giảm triệu chứng khó chịu. Dây thìa canh hay còn gọi là dây muôi hay lõa ti rừng (Gymnema Sylvestre). Đây là một trong những dược liệu cổ quý hiếm, được biết tới với nhiều công dụng trong y học. Dược liệu này được phát hiện và sử dụng từ lâu đời tại Ấn Độ để trị bệnh. Hiện nay, cao dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia như: Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản,...

Liệu trình 2 Hũ Cao Dây Thìa Canh Bảo Hân 100g (Tác dụng hạ và ổn định đường huyết)

2. Thành phần có trong 100g cao dây thìa canh

- Tinh chất dây thìa canh 100%- Cao dây thìa canh được chế biến từ những cây dây thìa canh thu từ rừng tự nhiên. Được sàng lọc rất kỹ trước khi đưa vào quy trình chiết xuất cao nên sản phẩm có chất lượng tốt. Đặc biệt sản phẩm rất sạch, bảo đảm an toàn khi sử dụng làm thuốc.
- Quy trình nấu cao tuân thủ theo những kinh nghiệm quý dân gian nên sản phẩm cao giữ được lượng dược tính cao nhất.

3. Công dụng của cao dây thìa canh

Được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia với hình thức chữa bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh thì chắc hẳn cao dây thìa canh mang tới rất nhiều công dụng quý:

- Dây thìa canh với hoạt chất sinh học chủ yếu là Acid Gymnemic có tác dụng kích thích tăng bài tiết hooc môn chuyển hoá đường, ức chế hấp thu đường ở ruột, giảm tân sinh đường ở gan, đồng thời làm tăng khả năng sử dụng Glucose ở mô, nhờ đó giảm lượng đường vào máu, kiểm soát đường huyết ở mức an toàn chứ không làm tụt đường huyết khi đường huyết đã ở mức an toàn.
- Dây thìa canh không chỉ có tác dụng hạ đường huyết mà còn được chứng minh có khả năng giúp ổn định và duy trì đường huyết ở mức an toàn trong thời gian dài. Chỉ sau 3-6 tháng sử dụng, chỉ số HbA - 1c giảm rõ rệt và chỉ số đường huyết được duy trì ở mức an toàn.
- Ngoài ra, Acid Gymnemic trong loại dược liệu này còn giúp giảm cholesterol, lipid máu và hạn chế hàm lượng đường tích lũy gây ra sự tăng cân

Liệu trình 2 Hũ Cao Dây Thìa Canh Bảo Hân 100g (Tác dụng hạ và ổn định đường huyết)

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t57887505
d 701