Lăn ngừa mụn Pure Control SOS Eveline

Thương hiệu: Eveline | Xem thêm Trị mụn Eveline 

Mô tả ngắn

Mua Lăn ngừa mụn Pure Control SOS Eveline ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lăn ngừa mụn Pure Control SOS Eveline

Mã sản phẩm: EVEL3146
Dung tích:15ML
Thương hiệu: EVELINE
Xuất xứ: Ba Lan

Đây là bước thứ tư trong Bộ sản phẩm Pure Control SOS gồm 4 bước cơ bản (Gel rửa mặt – Nước hoa hồng – kem dưỡng ẩm đặc biệt – Lăn trị mụn) - Sau khi rửa mặt sạch, lăn đều Gel lên vùng da bị mụn ngay khi mụn chớm xuất hiện, hoặc trực tiếp lên đốm mụn mủ, mụn đầu đen. Các đốm mụn sẽ dần khô và tự bong. Sử dụng 2 lần/ngày, hoặc nhiều lần hơn tùy theo nhu cầu, cho đến khi sạch mụn.
- Nếu Gel không chảy đều, dốc sản phẩm rồi lắc, hoặc lau sạch đầu bóng lăn.
- Nên sử dụng kết hợp với các sản phảm thuộc cùng dòng Pure Control để cho hiệu quả tối ưu. Lưu ý khi sử dụng: Lăn trị mụn chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch mặt bằng thật nhiều nước.

Lăn trị mụn Pure Control SOS là giải pháp đặc trị hữu hiệu giúp loại bỏ hoàn toàn các đốm mụn đỏ, mụn đầu đen… - Nhờ công thức chống và diệt khuẩn độc đáo, kết hợp với hoạt chất Zinc, lăn trị mụn loại bỏ hoàn toàn các đốm mụn đỏ, mụn bọc,mụn đầu đen, đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại.
- Allantoin làm dịu các vùng da bị kích ứng, chống mẩn đỏ, làm mờ các vết thâm, nám do mụn để lại.
- Đặc biệt lăn trị mụn với hương thanh mát sẽ cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu ngay khi sử dụng. Lăn trị mụn với thiết kế đầu bóng lăn, nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng, Gel nhanh chóng làm se các đốm mụn, giúp đốm mụn dần khô và tự bong, phục hồi làn da mịn màng, tươi sáng.
Lăn ngừa mụn Pure Control SOS Eveline

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Eveline
SKU l977852931
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2314