Lăn nách ngăn ra mồ hôi và khử mùi Roll-on Stop 24 Nauy

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Vũ nga Nauy 

Mô tả ngắn

Mua Lăn nách ngăn ra mồ hôi và khử mùi Roll-on Stop 24 Nauy ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lăn nách ngăn ra mồ hôi và khử mùi Roll-on Stop 24 Nauy

‍♀️ ROLL ON STOP 24 - LĂN NÁCH NGĂN RA MỒ HÔI VÀ MÙI
Stop 24 Roll-on để sử dụng dưới cánh tay, bàn tay, mặt, cổ và CHÂN và các vùng da khác tiết nhiều mồ hôi. Chứa nhôm clohydrat. Ức chế tuyến mồ hôi và giảm tiết mồ hôi. Một sản phẩm rất hiệu quả để điều trị mồ hôi.Chất chống mồ hôi cực mạnh giúp ngăn mồ hôi và mùi khó chịu.‍♂️‍♀️Stop 24 Strong roll-on rất thích hợp để sử dụng dưới cánh tay, nhưng cũng có thể được sử dụng ở những nơi khác trên cơ thể nếu cần. Không nên dùng cho mặt. Tránh tiếp xúc với mắt và màng nhầy và vết thương hở .
Cách sử dụng ; Thoa Stop 24 Strong lên vùng da sạch và khô vào buổi tối, rửa sạch bằng xà phòng và nước vào sáng hôm sau , sử dụng sau 5 ngày sẽ thấy hiệu quả tức thì . Nhắc lại một hoặc hai lần một tuần.

‍♀️ROLL ON STOP 24 - LĂN NÁCH VÀ CHÂN NGĂN RA MỒ HÔI VÀ MÙIStop 24 Roll-on để sử dụng dưới cánh tay, bàn tay, mặt, cổ và các vùng da khác tiết nhiều mồ hôi. Chứa nhôm clohydrat. Ức chế tuyến mồ hôi và giảm tiết mồ hôi. Một sản phẩm rất hiệu quả để điều trị mồ hôi.

Chất chống mồ hôi cực mạnh giúp ngăn mồ hôi và mùi khó chịu.

‍♂️‍♀️Stop 24 Strong roll-on rất thích hợp để sử dụng dưới cánh tay, nhưng cũng có thể được sử dụng ở những nơi khác trên cơ thể nếu cần. Không nên dùng cho mặt. Tránh tiếp xúc với mắt và màng nhầy và vết thương hở .Cách sử dụng ; Thoa Stop 24 Strong lên vùng da sạch và khô vào buổi tối, rửa sạch bằng xà phòng và nước vào sáng hôm sau , sử dụng sau 5 ngày sẽ thấy hiệu quả tức thì . Nhắc lại một hoặc hai lần một tuần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l855882386
Body Benefits Kiểm soát mùi
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 tuýp lăn nách cùng hộp
d 2308