Lăn Mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On 15ml | Unbox (Không Hộp)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem mắt & Serum OEM 

Mô tả ngắn

Mua Lăn Mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On 15ml | Unbox (Không Hộp) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lăn Mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On 15ml | Unbox (Không Hộp)

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMSimple là nhãn hiệu chăm sóc da số 1 Anh Quốc (Dựa vào dữ liệu từ Nielsen ScanTrack (Toàn bộ Vương Quốc Anh, ngoại trừ Bắc AiLen) về Chăm sóc da mặt, 12 tháng đến ngày 24 tháng 2, 2018). Ngay từ khi bắt đầu, Simple® đã luôn hướng tới việc tạo ra các sản phẩm lành tính cho da, ngay cả với loại da nhạy cảm nhất. Mọi thành phần được sử dụng trong các sản phẩm đều là thành phần được da yêu thích và chỉ sử dụng các hoạt chất lành tính nhất, giúp tái tạo những chất sẵn có của một làn da khỏe mạnh. Lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On có thành phần chiết xuất dưa leo cùng các loại vitamin sẽ giúp làm giảm quầng thâm, bọng mắt và xóa tan các dấu hiệu của sự mệt mỏi, khiến đôi mắt đẹp rạng ngời, tôn lên vẻ đẹp thanh xuân cho khuôn mặt của bạn. Sản phẩm có kết cấu dạng nước lỏng và nhẹ, khi lăn lên vùng mắt bạn sẽ cảm thấy thư giãn thật sự do đầu bút mát lạnh mang lại. Nhãn hiệu: Simple Ngày sản xuất: 12/08/2019 Ngày hết hạn: 12/08/2022 Cách sử dụng:
- Rửa sạch mặt sau đó dùng các bước dưỡng da như toner hoặc Lotion.
- Lăn đầu bút theo hình vòng tròn xung quanh mắt (vùng trên và dưới mắt). - Dùng ngón tay út hoặc ngón tay đeo nhẫn nhẹ nhàng thoa đều dưỡng chất còn lại sau khi lăn.
- Sử dụng 2 lần mỗi ngày sáng và tối. Thành phần: Aqua, Butylene Glycol, Tetrahydroxypropyl Ethylenediamine, Cucumis Sativus Juice , Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Panthenol, Xanthan Gum, Sodium Methylparaben, Hydrolyzed Lupine Protein, Sorbitol, Medicago Sativa Extract, Glycerin, Disodium Edta, Phenoxyethanol, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Sodium Propylparaben, Sodium Hyaluronate, Biosaccharide Gum-1, Ethylhexylglycerin , Pantolactone, Algae, Citric Acid, Potassium Sorbate #lanmat #lăn_mắt #simple #eye #revitalising #rollon

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l748658727
Mẫu mã Lăn Mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On 15ml | Unbox (Không Hộp)
Tình trạng da Vùng thâm và sắc tố da
Công dụng Moisturizing
Loại da Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2518