Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh)

Thương hiệu: Simple | Xem thêm Sản phẩm khử mùi Simple 

Mô tả ngắn

Mua Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha.
From London with Love ♥️
Free quà tặng với đơn hàng trên 500k

Lăn khử mùi khô thoáng Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant
Không chỉ nổi bật với công dụng khử mùi hiệu quả mà sản phẩm còn được xem là vị cứu tinh trong việc làm giảm “viêm cánh” trong một thời gian ngắn với kết quả đáng kinh ngạc. Mặc dù sản phẩm không mùi nhưng lại cực kì hiệu quả trong việc ngăn chặn mùi hôi dưới cánh tay, bạn có thể tự tin hơn sau mỗi lần sử dụng và nếu duy trì sử dụng trong khoảng thời gian dài đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ trước khả năng giảm thiểu mùi dưới cánh tay đáng kể của em ấy. Sản phẩm sở hữu công thức và các hoạt chất độc đáo có khả năng hạn chế tình trạng tiết mồ hôi dưới cánh tay vô cùng hiệu quả.

Thành phần:
Aqua, Alcohol Denat, Aluminum Chlorohydrate, Propylene Glycol, Dimethicone Copolyol,Hydroxyethylcellulose, Allantoin, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Denatonium Benzoate Lưu ý: Thành phần và bao bì của sản phẩm có thể thay đổi ít nhiều tuỳ theo lô hàng nhập từ Hãng.
Hướng dẫn sử dụng:
- Thoa sản phẩm theo chuyển động tròn để che phủ đều - Để có kết quả tối ưu, hãy thoa lên vùng da dưới cánh tay khô của bạn sau khi tắm. -Tránh tiếp xúc với mắt và da có vết thương hở
Tinh chất dưỡng ẩm, phục hồi
Tác dụng:
Khử mùi Chống mồ hôi Dưỡng da tự nhiên
Phù hợp với:
Mọi loại da
HDSD:
Dùng hàng ngày
Lăn khử mùi hiệu quả suốt 48h Simple Kind To Skin
Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh)Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh)Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh)Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh)Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh)Lăn khử mùi Simple Kind To Skin Soothing Anti Perspirant (Bill Anh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Simple
SKU l862264077
Dạng sản phẩm Stick
Xuất xứ Vương quốc Anh
Loại đóng gói Gói đơn
d 4314