Lăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ Thâm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm khử mùi No Brand  Xem thêm Sản phẩm khử mùi bán bởi P&N store 

Mô tả ngắn

Mua Lăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ Thâm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 118.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ Thâm

- Lăn khử mùi Scion phát huy tác dụng dựa trên cơ chế dùng thành phần muối nhôm để ngăn mùi cơ thể. Thành phần này giúp tạo một lớp màng chắn, ngăn mồ hôi từ lỗ chân lông tiết ra. Nhờ vậy, vùng da dưới cánh tay vừa khô thoáng, vừa không có mùi.
- Không chỉ ngăn mùi cả ngày, lăn khử mùi Scion còn dưỡng trắng khá rõ rệt. Các thành phần dưỡng trắng trong Scion đều là các thành phần rất tốt- Sản phẩm lăn khử mùi này còn chống vàng ố vùng nách áo. Đây là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng- Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng để khử mùi dưới lòng bàn chân

* CÔNG DỤNG:
- Lăn khử mùi Scion Nuskin ngăn mùi hôi nách, làm sáng da , khô thoáng tức thì. - Sản phẩm có chất kháng khuẩn ngăn mùi ngay khi sử dụng - Sản phẩm có thảo dược thẩm thấu vào da làm thu hẹp lỗ chân lông, hạn chế ra mồ hôi và tiết bã nhờn.
- Sản phẩm có vitamin làm sáng vùng da dưới cánh tay.
- Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ sang trọng duy trì suốt 24h, khi mà lăn vào thì có thể không dùng nước hoa nữa.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Lăn khử mùi Scion được sản xuất dạng lọ có bi lăn với dung dịch dạng sữa đục với độ đặc vừa phải. Do vậy, khi sử dụng chỉ cần lăn đều sản phẩm lên vùng da dưới cánh tay. Nên để vùng da này khô thoáng và thẩm thấu hết dung dịch khử mùi. Khi cảm thấy dung dịch thẩm thấu hết và vùng da dưới cánh tay khô thoáng mới nên mặc đồ. Trước khi sử dụng lăn khử mùi Scion, cần đảm bảo vùng da này khô sạch. Bạn nên sử dụng sản phẩm khử mùi Scion ngay sau khi tắm xong. Nếu không hãy sử dụng trước khi đi ngủ. Nếu muốn khử mùi ở lòng bàn chân, bạn cũng sử dụng tương tự như vậy. Hãy làm sạch chân, lau khô rồi thoa lăn khử mùi Scion lên lòng bàn chân. Chờ dung dịch thẩm thấu rồi mới đi tất (vớ) và đi giày.
THÀNH PHẦN -Chiết xuất từ hạt nhãn, cam thảo, tinh chất lá cây Bearberry giàu chất chống oxy hóa và vitamin giúp bảo vệ làn da vùng nách khỏi những vết thâm sạm, làm trắng mịn và sáng da hiệu quả. - Vitamin C và vitamin E thiên nhiên dưỡng ẩm và làm sáng da.
- BHA (Beta Hydroxy Acid) và isopropyl palmitate – biến thể từ dầu cọ là chất ngăn ngừa dị ứng đồng thời còn đóng vai trò như một chất xúc tác với sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào trong da.
- Disodium EDTA chất làm giảm phản ứng của các ion kim loại có trong sản phẩm giúp bạn yên tâm sử dụng mỗi ngày.
Lăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ ThâmLăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ ThâmLăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ ThâmLăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ ThâmLăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ ThâmLăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ ThâmLăn Khử Mùi Scion Dưỡng Trắng, Mờ Thâm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l868460411
Dạng sản phẩm Dạng lăn
d 4314