Lăn khử mùi Ck

Thương hiệu: Calvin Klein | Xem thêm Sản phẩm khử mùi Calvin Klein 

Mô tả ngắn

Mua Lăn khử mùi Ck ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lăn khử mùi Ck

🎀🎀🎀Lăn Khử Mùi💦💦💦
CK One Deodorant Stick
💲320k
Lăn khử mùi Ck
💦💦💦CK One là loại nước hoa trong mát, tinh khiết một cách tự nhiên. Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn này được tạo ra để bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó, ngửi thấy nó phảng phất quanh mình. CK One sẽ lan tỏa khắp cơ thể bạn, mang tới một cảm giác ấm áp, gần gũi, và thật đến mức phải ở thật gần bạn người khác mới biết mùi hương bạn mang là hương thơm nhân tạo.
💦💦💦Trong khi CK One được thiết kế dựa trên ý tưởng về sự gắn kết và chia sẻ, lăn khử mùi hương nước hoa CALVIN KLEIN CK Be vừa bổ sung vừa tương phản khi ủng hộ cho quan niệm “Hãy là chính bạn”. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da, CALVIN KLEIN CK One phù hợp với mọi đối tượng. Hãy nhắm mắt lại và mở lòng ra cho những ước mơ với CALVIN KLEIN CK One
Mùi hương đặc trưng:
Chanh yên, Bạch đậu khấu, Dứa tươi, Đu đủ, Hoa lài, Hoa violet, Hoa hồng, Nhục đậu khấu, Xạ hương.
✨✨Lăn khử mùi Ck Eternity for men✨✨ 🌻🌻Eternity for Men biểu tượng cho tinh thần của người đàn ông hiện đại: tinh tế mà nam tính, dịu dàng mà mạnh mẽ. Kein đã từng nói: "Anh ấy là một con người đầy lãng mạn, biết sống hết mình cho những gì làm nên giá trị đích thực của cuộc sống – gia đình, công việc, sức khoẻ và hạnh phúc. Một người đàn ông sống vô tư và phóng khoáng – trong các mối quan hệ cũng như trong thế giới riêng của chính mình”. 🌻🌻Mùi hương đặc trưng:Quýt, Oải hương, Hoa lài, Húng quế, Gỗ đàn hương, Cỏ vetiver. 🌻🌻Phong cách:Hiện đại, mạnh mẽ, nam tính.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng lăn
Thương hiệu Calvin Klein
Kho 10
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s350914280
d 2731