Lăn bôi Muỗi Và Côn Trùng Đốt AVK Amuldy S – 50ml - Bảo vệ làn da bé

Thương hiệu: AVK | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác AVK 

Mô tả ngắn

Mua Lăn bôi Muỗi Và Côn Trùng Đốt AVK Amuldy S – 50ml - Bảo vệ làn da bé ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lăn bôi Muỗi Và Côn Trùng Đốt AVK Amuldy S – 50ml - Bảo vệ làn da bé

Có tác dụng nhanh chóng làm dịu mát vết đốt của muỗi và côn trùng mà không gây kích ứng cho da
Giảm ngứa bởi vết muỗi và côn trùng cắn dùng được cho cả vùng xung quanh mắt
Hương thơm tự nhiên dịu nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu
Các đặc tính của AVK Amuldy S đã được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận bởi cục an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA
Sản phẩm được thiết kế dạng lăn tiện lợi, tiết kiệm
Thích hợp khi đi du lịch, picnic

Lăn bôi muỗi và côn trùng đốt AVK – S 50 ML

Thời tiết nồm và nóng ẩm, Muỗi và côn trùng sinh trưởng nhanh là nguy cơ lây lan bệnh dịch và các bệnh về da, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình, đặc biệt là các em nhỏ. Việc có một sản phẩm bôi muỗi trong danh mục tủ thuốc gia đình là rất cần thiết, đặt biệt là gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với làn da non yếu dễ dàng bị tổn thương và nhiễm bệnh khi bị muỗi và côn trùng cắn.

Thấu hiểu được sự trăn trở đó, chúng tôi giới thiệu ra thị trường sản phẩm Lăn bôi muỗi và côn trùng cắn AVK Amuldy S 50 ml là giải pháp hoàn hảo cho tất cả gia đình Việt bảo vệ trong mùa Muỗi và dịch lây nhiễm từ Muỗi và côn trùng.

Công dụng của sản phẩm :

  • Giảm ngứa, dưỡng ẩm cho da tạo cảm giác dễ chịu

  • Giúp da nhạy cảm và tổn thương tránh được những tác động bên ngoài.

  • Giúp da trở nên khỏe mạnh, nâng cao khả năng miễn dịch cho da.

  • Sản phẩm ít kích ứng da phù hợp với mọi đối tượng sử dụng . Đặc biệt với mức độ thẩm thấu rất ưu việt giúp ổn định làn da thích hợp cho trẻ em và người có làn da mẫn cảm

Sử dụng: Lăn kem bôi muỗi, côn trùng đốt AVK - S trên vùng da bé bị đốt. Lăn trực tiếp lên vùng bị muỗi và côn trùng đốt (lắc nhẹ trước khi sử dụng)

Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, và người lớn

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên từ cây Lô hội, Oải Hương và kem dưỡng ẩm đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng. Chứa vitamin và khoáng tố vi lượng. Chống dị ứng , làm dịu vết côn trùng cắn. Cung cấp độ ẩm cho da, mịn màng

Bảo quản :

Đóng nắp sau khi sử dụng, để xa tầm tay trẻ em và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Những lưu ý giúp bé yêu không bị muỗi đốt :

  • Phòng chống cho bé. Đa số các loại muỗi thường bay vào trong nhà lúc sáng sớm hay lúc chạng vạng tối. Nên hạn chế mở cửa vào khoảng thời gian này sẽ giảm thiểu được sự di chuyển của muỗi từ bên ngoài vào trong phòng.

  • Để ngăn ngừa muỗi, không nên cho trẻ mặc quần áo tối màu. Thường xuyên giữ vệ sinh cho trẻ sạch sẽ. Không nên xịt nước hoa hay dùng các sản phẩm chăm sóc da có mùi thơm, bởi chính mùi mồ hôi hoặc những mùi thơm này sẽ "dụ" muỗi đến gần trẻ.

  • Cũng không nên để thức ăn trong phòng của bé hoặc quanh chỗ bé vui chơi vì mùi thơm của thức ăn sẽ kéo muỗi đến nhiều hơn

Thông tin Thương hiệu:

AVK - Thương hiệu Hàn Quốc với các sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên từ cây Lô Hội. Được tặng giải thưởng với SP chống muỗi rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm AVK được cục quản lý thực phẩm & dược phẩm Hoa kỳ _ FDA CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN sản phẩm an toàn với người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy COSYOU là một trong hai nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất và chất lượng nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm đang được bán chạy nhất Hàn Quốc và Đài Loan.

Hastag :

#lanmuoi #lanmuoichobe #lanmuoidot #lanmuoiembe #lanmuoisosinh #lanmuoihanquoc #lanmuoiavk #muoidotembe #chongmuoichobe #chongmuoicuaso #chongmuoichotre #xitmuoi #xitmuoichobe #xitmuoikhongmui #xitmuoithaomoc #xitmuoihan

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AVK
SKU l2405928
Age 18-30,30-50,14-18,0-7,Trên 50
Xuất xứ Korea
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Amuldy S 50ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x sản phẩm
d 2621