KTIMI Makeup Remover Micellar Water - Tẩy trang Ktimi

Thương hiệu: Ktimi | Xem thêm Tẩy trang Ktimi 

Mô tả ngắn

GIỚI THIỆU TẨY TRANG KTIMI MAKEUP REMOVER MICELLAR WATERTẩy Trang KTIMI Makeup Remover Micellar Water là một bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và hầu như không thể thiếu được nếu bạn muốn có cho m...
: Còn hàng
: Tiki.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KTIMI Makeup Remover Micellar Water - Tẩy trang Ktimi

KTIMI Makeup Remover Micellar Water - Tẩy trang Ktimi

GIỚI THIỆU TẨY TRANG KTIMI MAKEUP REMOVER MICELLAR WATER

Tẩy Trang KTIMI Makeup Remover Micellar Water là một bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và hầu như không thể thiếu được nếu bạn muốn có cho mình một làn da đẹp và khỏe mạnh. Chính vì vậy mà việc lựa chọn nước tẩy trang phù hợp với làn da của mình sẽ giúp bạn làm tăng thêm hiệu quả của tẩy trang đấy.

Bên cạnh sữa rửa mặt thì nước tẩy trang là một sản phẩm làm sạch da hằng ngày khá phổ biến đối với chị em. Tuy nhiên để chị em sử dụng nước tẩy trang đúng cách như thế nào để mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì làm như thế nào?

Nước tẩy trang thường được sử dụng để giảm các cặn bẩn và bã nhờn dư thừa nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Vì chúng có thể tác động sâu xuống lỗ chân lông, cuốn theo bụi bẩn và nhanh chóng giảm bụi bẩn ra ngoài.

Tất nhiên, khi làn da của bạn được làm sạch hiệu quả thì các lỗ chân lông cũng sẽ được “thở” và thư giãn hơn. Chính vì vậy, có thể nói rằng nhờ vào nước tẩy trang mà lỗ chân lông của chị em sẽ được thông thoáng hơn. Từ đó tẩy trang sẽ tạo điều kiện tối đa cho các bước dưỡng da để dễ có thể thẩm thấu sâu hơn vào trong từng lớp biểu bì da.

Khi sở hữu một làn da thông thoáng thì vấn đề về mụn cũng sẽ được kiểm soát một cách tốt hơn, triệt để hơn. Không có dầu thưa thì lỗ chân lông của bạn sẽ không còn bị bít tắc nữa. Từ đó chắc chắn vi khuẩn gây mụn sẽ không có điều kiện phát triển nữa.

Chính vì vậy, có thể nói rằng, việc tẩy trang thường xuyên cũng là một phương pháp để thúc đẩy quá trình tái tạo cho da. Và trong đó thì Tẩy Trang KTIMI Makeup Remover Micellar Water là một lựa chọn thiết thực nhất.

 ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

  • Giúp da sạch sâu lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn mà không hại da.
  • Dịu nhẹ, thông thoáng, không làm da bạn bị bí bách và phù hợp với mọi loại da.
  • Kiểm soát dầu thừa, hỗ trợ trong việc chăm sóc da mụn.
  • Trong thao tác tẩy trang, ngoài việc giảm bụi bẩn, bã nhờn thì tế bào chết cũng sẽ bị lấy đi. Tạo điều kiện cho lớp tế bào da mới được sinh sôi và phát triển
  • Trong nước tẩy trang có thành phần glycerin cao cũng giúp làn da của bạn phục hồi độ ẩm nhanh chóng và tăng cường cho hàng rào bảo vệ da bạn sau thời gian ngắn sử dụng Tẩy Trang KTIMI Makeup Remover Micellar Water.

CÔNG DỤNG:

  • Công dụng lớn nhất mang lại cho chị chính là làn da sạch sâu, không cặn bẩn, không bã nhờn.
  • Giúp bạn làm thông thoáng lỗ chân lông bởi lớp trang điểm dày cộp, bụi bẩn và mồ hôi.
  • Khả năng dưỡng ẩm nhẹ giúp bạn tránh được tình trạng khô căng, bong tróc da.
  • Làm sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông giúp bạn tránh tình trạng mụn.
  • Ngoài việc lấy đi bụi bẩn, cặn bẩn và bã nhờn thì tẩy trang giúp bạn gạt lớp sừng và lấy đi tế bào chết một phần.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Tẩy Trang KTIMI Makeup Remover Micellar Water chứa các thành phần khí tốt cho da. Nên sẽ rất thích hợp dành cho chị em đang sở hữu làn da như:

  • Da bị các vấn đề về mụn.
  • Da nhạy cảm , dễ kích ứng
  • Da khô, bong tróc, da bị thiếu ẩm trầm trọ
  • Da bị dị ứng, ngứa rát, nổi mẩn đỏ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Đặt bông tẩy trang lên phần miệng chai. Nhấn để lấy một lượng sản phẩm vừa đủ.

Bước 2: Lau đều và nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, lặp lại cho đến khi sạch lớp trang điểm.

Bước 3: Rửa mặt sạch lại với sữa rửa mặt.

Lưu ý khi sử dụng:
  • Da mặt vốn dĩ rất nhạy cảm nên bạn tuyệt đối không được chà xát mạnh khi tẩy trang hay rửa mặt.
  • Để có thể làm sạch với trang điểm trên da mặt bạn nên tẩy trang thật kỹ và nhẹ nhàng.

Tẩy Trang KTIMI Makeup Remover Micellar Water sẽ hiệu quả hơn khi được sử dụng vùng với KTIMI Retinol 1% và KTIMI Vitamin C Serum

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Ktimi
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 2025
Loại da phù hợp Da khô, da thường
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t161532774
d 4422