KODO - Amber Flower - Tinh Dầu Nước Hoa Thơm Phòng Nguyên Chất - Standard Collection - 10ml/50ml/110ml/500ml

Thương hiệu: Kodo | Xem thêm Tinh dầu các loại Kodo 

Mô tả ngắn

Tầng hương đầu trong tinh dầu Amber giúp cho mùi hương trở nên ngọt ngào và quyến rũ. Hương thơm nồng nàn của hạt quế giúp cảm thấy thư giãn và dễ chịu. Hương hoa hồng mang đến một mùi hương tươi mới ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KODO - Amber Flower - Tinh Dầu Nước Hoa Thơm Phòng Nguyên Chất - Standard Collection - 10ml/50ml/110ml/500ml

Tầng hương đầu trong tinh dầu Amber giúp cho mùi hương trở nên ngọt ngào và quyến rũ. Hương thơm nồng nàn của hạt quế giúp cảm thấy thư giãn và dễ chịu. Hương hoa hồng mang đến một mùi hương tươi mới và nữ tính vào ban đêm để giúp mình thư giãn và ngủ ngon hơn.

KODO - Amber Flower - Tinh Dầu Nước Hoa Thơm Phòng Nguyên Chất - Standard Collection - 10ml/50ml/110ml/500ml

KODO - Amber Flower - Tinh Dầu Nước Hoa Thơm Phòng Nguyên Chất - Standard Collection - 10ml/50ml/110ml/500ml

Tên sản phẩm: Tinh dầu nước hoa Amber Flower

  • Bộ sưu tập: Kodo Standard
  • Độ lưu hương: 3-5 tiếng
  • Nhóm hương: Floral
  • Mức độ mùi hương: Vừa
  • Nơi sản xuất: Singapore, Thailand, Nhật
  • Hạn sử dụng: 2 năm

KODO - Amber Flower - Tinh Dầu Nước Hoa Thơm Phòng Nguyên Chất - Standard Collection - 10ml/50ml/110ml/500ml

Các tầng lưu hương của tinh dầu cao cấp Amber Flower

Hương đầu:

  • Hương thơm Peach (đào) mang đến một hương thơm ngọt ngào và tươi mát, tạo ra một cảm giác sảng khoái và tươi mới. Tạo ra một mùi hương tự nhiên, ngọt ngào và đậm đà, như một miếng trái đào chín ngon.
  • Hương thơm Nutmeg (Nhục đậu khấu) là một hương thơm ấm áp, cay nồng. Hương thơm Nutmeg mang đến một hương thơm ấm áp, gợi nhớ đến một cảm giác bếp lửa và mùi gia vị. Nó có một ghi chú cay nồng và đậm đà, tạo ra sự ấm áp và mạnh mẽ.

Hương giữa:

  • Hương thơm Rose (Hoa hồng) mang đến một mùi hương tươi mát và quyến rũ, với một sự pha trộn tinh tế giữa hương hoa và một chút hương gỗ. 
  • Hương thơm Jasmine (Hoa nhài) mang đến một mùi hương tươi mát và quyến rũ của hoa nhài tinh tế, tạo ra một mùi hương ngọt ngào, nồng nàn và quyến rũ.

Hương cuối: 

  • Hương thơm Patchouli (Hoắc hương) một chút chất đất, gỗ và đất sét đặc trưng. Mang đến một mùi hương đậm đà, ấm áp và một chút bụi, tạo ra một cảm giác tự nhiên, gần gũi.
  • Hương thơm Vanilla mang đến sự ấm áp và ngọt ngào, thích hợp cho những người muốn tạo ra một không gian ấm cúng và dễ chịu. Mang sự ngọt ngào và truyền thống, hương thơm Vanilla tạo ra một cảm giác an ủi và thư thái, đồng thời mang lại vẻ đẹp của hương vị và kỷ niệm ngọt ngào

KODO - Amber Flower - Tinh Dầu Nước Hoa Thơm Phòng Nguyên Chất - Standard Collection - 10ml/50ml/110ml/500mlKODO - Amber Flower - Tinh Dầu Nước Hoa Thơm Phòng Nguyên Chất - Standard Collection - 10ml/50ml/110ml/500ml

#tinhdau #dauthomphong #nuochoa #nuochoacaocap #tinhdaunuochoa #tinhdauthom #tinhdaucaocap #tinhdausangtrong #khumuiphong #tinhdauxong #tinhdauxongphong #tinhdauxehoi #tinhdauthugian #tinhdausachanh #sachanh #tinhdaunguyenchat #tinhdaubacha #tinhdautreoxe #tinhdautram #tinhdauoaihuong #tinhdauhoaanhdao #tinhdauhoaanhthao

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa CÔNG TY TNHH DCORP TOÀN CẦU
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa CÔNG TY TNHH DCORP TOÀN CẦU
Thương hiệu Kodo
Xuất xứ thương hiệu Singapore
Xuất xứ Singapore
Hạn sử dụng 2 năm
SKU t222688330
d 4220