Kính mắt co giãn BIOMAG trị liệu bằng từ tính giảm mệt mỏi cho mắt, tăng cường thị lực, chống quầng thâm, xóa nếp nhăn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt OEM  Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt bán bởi Silehangngachinhhang 

Mô tả ngắn

Mua Kính mắt co giãn BIOMAG trị liệu bằng từ tính giảm mệt mỏi cho mắt, tăng cường thị lực, chống quầng thâm, xóa nếp nhăn ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
385.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kính mắt co giãn BIOMAG trị liệu bằng từ tính giảm mệt mỏi cho mắt, tăng cường thị lực, chống quầng thâm, xóa nếp nhăn

Ltd. Hope Rybinsk (OOO “Biomag”) hoạt động chính là – sản xuất các sản phẩm y tế trên cơ sở của nam châm vĩnh cửu.Với hiệu quả lâu dài và là đối tác của các trung tâm y tế hàng đầu của đất nước .Công ty đã đưa ra một nhóm lớn các sản phẩm trị liệu từ tính cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chuyên sâu.
Công dụng:
Kính mắt từ tính tác động lên các điểm hoạt tính sinh học của khuôn mặt, kích hoạt hệ thống miễn dịch và phục hồi năng lượng sinh học của cơ thể. Cách tốt nhất để làm giảm sự căng cứng của cơ mặt và áp huyết mắt. Từ trường liên tục hỗ trợ tích cực cho các chức năng bảo vệ của cơ thể trong trường hợp cảm lạnh, đặc biệt là ở vùng cầu nối giữa mũi và trán. Đồng thời tác động tích cực của từ trường sẽ hỗ trợ các hoạt động tái sinh tự nhiên của tế bào da, tăng cường hiệu quả thẩm mỹ của các loại mặt nạ dưỡng, kem hoặc nhũ hương.
Đặc tính kỹ thuật
“Kính từ co giãn” được chế tạo bằng công nghệ đặc biệt. Bên trong kính có sử dụng một trường từ trường tĩnh được tạo ra từ các nam châm co giãn đặt theo các điểm hoạt tính sinh học và các vùng trên khuôn mặt người.
Kính mắt co giãn BIOMAG trị liệu bằng từ tính giảm mệt mỏi cho mắt, tăng cường thị lực, chống quầng thâm, xóa nếp nhăn
Mặt từ tính của các nam châm co giãn hướng về phía khuôn mặt.
Độ từ tính của các nam châm co giãn: 35 ± 10 mTl.
Hạn dùng trong 7 năm.
Cách sử dụng:
“Kính từ co giãn” được đeo lên mặt trước khi đi ngủ và được cố định bởi mặt từ tính hướng về phía cơ thể. Thực hiện thủ thuật này vào mỗi đêm. Mỗi liệu trình điều trị kéo dài từ 15 đến 20 thủ thuật. Với sự cải thiện trạng thái của bệnh nhân, thời gian cho mỗi thủ thuật giảm dần và tăng khoảng cách giữa các thủ thuật (cách một ngày, cách hai ngày, …). Liệu trình điều trị nhắc lại có thể được lặp lại sau 1 – 2 tuần nếu cần thiết.
Chống chỉ định:
Chống chỉ định trong trường hợp mẫn cảm cá nhân với từ tính, phụ nữ mang thai.
Review về sản phẩm Kính co giãn trị liệu bằng từ tính
Dyakov Nadezhda ([email protected]) 2016/09/09
Trong một thời gian dài tôi đã sử dụng thương hiệu BIOMAG này. Gần đây tôi tham khảo Kính từ tính co giãn. Vì rằng tôi dành rất nhiều thời gian ngồi dán mặt vào máy tính nên đôi mắt của tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và tôi bị đau đầu. Đôi mắt sạm và quầng thâm đen. Và tôi thử sử dụng nó. Thực sự tác dụng đúng như nhà sản xuất mô tả. Không còn hiện tượng nhức đầu và đôi mắt trở lên linh hoạt hơn, đặc biệt cảm giác mệt mỏi buồn ngủ trong khi làm việc biến mất, ngoài ra tôi có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu một cách nhanh nhất. Tôi sử dụng kính mắt này rất thường xuyên, quầng thâm dưới mắt biến mất. Nó thực sự gây ấn tượng, tôi cảm nhận nó như một đặc ân dành cho tôi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 97
Kho hàng Hà Nội
SKU s868918725
d 2908