Kim lăn Dr. Roller Chính Hãng Hàn Quốc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ chăm sóc da mặt OEM  Xem thêm Dụng cụ chăm sóc da mặt bán bởi Dr. Roller Vietnam 

Mô tả ngắn

Mua Kim lăn Dr. Roller Chính Hãng Hàn Quốc ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
1.415.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kim lăn Dr. Roller Chính Hãng Hàn Quốc

Dr. Roller là một trong những sản phẩm kim lăn thẩm mỹ đầu tiên, vốn trước đây chỉ được sử dụng trong trị liệu y khoa, được giới thiệu ra thị trường đại chúng.
Áp dụng liệu pháp lăn kim vào quá trình thẩm mỹ là hoàn toàn khoa học và dựa vào cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể nên rất an toàn. Hiệu quả thần kỳ trong điều trị các vấn đề về da như sẹo lõm, sẹo rỗ, làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn, trẻ hóa da và trị rạn da...
A. Những đặc tính cơ bản của kim lăn Dr. Roller:
- Nguyên liệu thép y tế chất lượng cao
- Công nghệ kim chữ thập độc đáo
- Kỹ thuật lắp ráp đặc biệt không dùng hóa chất, keo dán
- Tay cầm điêu khắc vừa vặn, dễ thao tác
Kim lăn Dr. Roller Chính Hãng Hàn Quốc
- Công nghệ diệt khuẩn Gamma
- Quy trình sản xuất khép kín
- Sản xuất tại Hàn Quốc
B. Ưu điểm vượt trội
- An toàn vì kim lăn được làm từ chất liệu thép y tế tinh khiết nhất
- Ứng dụng công nghệ "Cross lined needle" (Kim chữ thập) độc đáo kết hợp cùng kỹ thuật châm cứu của phương Đông giúp phân bố các vi điểm đồng đều mang lại kết quả trị liệu tốt nhất.
- Các mũi kim siêu nhỏ chỉ bằng 1/3 kim lăn thông thường. Tạo các tổn thương sắc nét mà không làm hư hại các mô và mạch máu, kích thích tái tạo và phục hồi mà không gây thêm tổn thương cho da. Do đó ít gây đau hơn hẳn các loại kim lăn khác.
- Siêu bén, siêu bền. Độ bền cao hơn ít nhất 3-5 lần so với các sản phẩm kim lăn khác nhờ được tôi luyện trên 30 lần trước khi lắp ráp.
- Kỹ thuật lắp ráp đặc biệt không sử dụng bất kỳ loại hóa chất hay keo dán nào. Bánh lăn được lắp ráp cố định chắc chắn, tuyệt đối không xê dịch khi lăn. Ngoài ra, đầu lăn của Dr. Roller được thiết kế đặc biệt không có khe rãnh,không lưu lại tạp chất hay vi khuẩn, giúp dễ dàng làm sạch và hạn chế nhiễm trùng.
- Thiết kế tay cầm đặc biệt vừa vặn và dễ thao tác. Phần tay cầm của Dr. Roller được thiết kế gia tăng trọng lượng để cân bằng với đầu lăn, cho cảm giác chắc tay và dễ điều khiển nhất.
- Kim lăn được kiểm tra bằng kính hiển vi phóng đại 300 lần trước khi xuất xưởng nhằm đảm bảo chất lượng và hạn chế tối đa lỗi kỹ thuật nếu có.
- Được diệt khuẩn bằng công nghệ Gamma bởi các công ty chuyên diệt khuẩn uy tín có chứng nhận FDA, sau đó được đóng gói trong túi vô khuẩn đặc biệt.
- Được sản xuất bởi Công ty uy tín, công ty Moohan, đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị làm đẹp ở Hàn Quốc. Moohan là công ty nổi tiếng bởi các sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu, các sản phẩm của Moohan đều có chứng nhận FDA, CE, GMP và KIPO.
Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền kim lăn Dr. Roller chính hãng Hàn Quốc tại Việt Nam. KHÔNG CÓ ĐẠI LÝ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 98
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s103556733
d 2505