khuyến mãi HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ VỚI MỘT LIỆU TRÌNH MEN VI SINH TAVIDA

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi ĐẶC TRỊ MỤN - VIÊM DA 

Mô tả ngắn

Mua khuyến mãi HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ VỚI MỘT LIỆU TRÌNH MEN VI SINH TAVIDA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu khuyến mãi HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ VỚI MỘT LIỆU TRÌNH MEN VI SINH TAVIDA

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa hoá chất. Là dạng serum trái cây lên men theo công nghệ Nhật Bản. Kháng viêm nhang chóng, hết mụn lưng, viêm nang lông, rôm sảy ở trẻ nhỏ, khử mùi hôi nách, hôi chân,.... Sản phẩm chứng nhận an toàn, không kích ứng da. Nấm Da Đầu - Nấm Da Đầu-Một trong những công dụng tuyệt vời của Men Vi Sinh TaViDa đó là hết Nấm Da ĐầuĐặc biệt rất dễ sử dụng. Chỉ cần vài phút mỗi ngày đánh bay vảy, nấm đầu cực hiệu quảVIÊM CHÂN LÔNG , MỤN LƯNG - CƠ THỂ, NẤM DA, GHẺ NGỨA, HẮC LÀOXUẤT XỨ: từ Công ty TNHH Tavida hợp tác sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, là công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng và phát hiện công nghệ Men vi sinh cổ nhằm giúp khách hàng thoát khỏi những bệnh ngoài da do vi khuẩn sinh raVỚI PHƯƠNG CHÂM:Hoàn toàn từ thiên nhiên,không hóa chất,không chất bảo quản. Chứa từ 13 tỷ lợi khuẩn và nguồn vitamin A và C dồi dào. dứt điểm tình trạng về da từ những tác nhân chính, giúp dưỡng da sáng ngời, trẻ hoá và mờ thâm nám.Không lệ thuộc sản phẩm, tăng sức đề kháng cho làn da.

Tác dụng của lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis: Các lợi khuẩn được sản xuất bằng công nghệ vi sinh có hoạt lực kháng sinh tự nhiên, do đó sẽ cạnh tranh và tiêu diệt các vi khuẩn có hại đang ký sinh ở bề mặt da, cải thiện tình trạng viêm da, viêm nang lông rất hiệu quả. Các lợi khuẩn còn tiêu hóa các chất nhờn, bã nhờn do quá trình đào thải của da tạo nên, giúp bề mặt da luôn thông thoáng, các lỗ chân lông không bị bít tắc – yếu tố nguy cơ chủ yếu gây ra viêm nang lông. Đặc biệt, các chủng lợi khuẩn này còn có thể sản sinh ra các vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin D giúp tăng cường sức khỏe cho da, tăng độ ẩm và có được làn da mềm mịn, đầy sức sống.
MEN VI SINH TAVIDA
CÔNG DUNG:
Tavida trị mụn lưng có tốt không ? Hiện nay có nhiều loại cũng như thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tình trạng viêm da, viêm nang lông trên thị trường. Các sản phẩm và kháng sinh sẽ giảm rất nhanh chóng tình trạng trên, tuy nhiên đi đôi với sự hiệu quả đó lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến da, làn da của bạn sẽ trở nên yếu đi và dễ dàng tái phát mụn và viêm trở lại. Vì vậy Men vi sinh Tavida đang được người sử dụng quan tâm và hướng đến sử dụng, sản phẩm cũng đã được mọi người tin dùng phản hồi rất tích cực sau quá trình sử dụng. Tavida làm sạch mụn lưng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, thành phần lợi khuẩn tự nhiên nên rất ít khi xảy ra các tác dụng không mong muốn hay gây khó chịu cho người sử dụng.
THÀNH PHẦN:
Men vi sinh Tavida được sử dụng giúp: Các lợi khuẩn cạnh tranh và tiêu diệt vi khuẩn có hại ký sinh và gây hại cho da. Bổ sung và sản sinh các vitamin có lợi cho da, giúp cải thiện sức khỏe và sức đề kháng cho làn da. Các bã nhờn sẽ được dọn sạch, giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Men vi sinh Tavida thích hợp sử dụng cho các trường hợp: Người bị mụn trứng cá hay tái phát nhiều lần không khỏi. Người bị viêm nang lông vùng da mặt, vùng ngực, cánh tay hay sau lưng. Người nhiễm nấm hay ký sinh trùng ngoài da cũng có thể sử dụng sản phẩm.
khuyến mãi  HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ VỚI MỘT LIỆU TRÌNH MEN VI SINH TAVIDAkhuyến mãi  HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ VỚI MỘT LIỆU TRÌNH MEN VI SINH TAVIDAkhuyến mãi  HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ VỚI MỘT LIỆU TRÌNH MEN VI SINH TAVIDA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l528734599
Body Benefits Làm trắng,Diệt khuẩn,Tẩy tế bào chết,Ngừa mụn,Chăm sóc biểu bì,Kiểm soát mùi
Loại bảo hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Men vi sinh tavida dung tích 100ml
d 4315