Khuôn kẻ mày chuyên nghiệp [Dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày, giúp trang điểm chuyên nghiệp] RENE EYEBROW STENCIL - USA

Thương hiệu: Rene | Xem thêm Lông mày Rene 

Mô tả ngắn

Mua Khuôn kẻ mày chuyên nghiệp [Dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày, giúp trang điểm chuyên nghiệp] RENE EYEBROW STENCIL - USA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Khuôn kẻ mày chuyên nghiệp [Dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày, giúp trang điểm chuyên nghiệp] RENE EYEBROW STENCIL - USA

RENE EYEBROW STENCIL là khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.
Đây cũng chính là công cụ đắc lực cho sản phẩm dưỡng rậm lông mày Viva Eyebrow vì sẽ giúp bạn dễ dàng định hình kiểu lông mày yêu thích và giúp bạn bôi dung dịch serum theo đúng khuôn chân mày đã định hình.
Mỗi bộ khuôn RENE EYEBROW STENCIL bao gồm 3 khuôn nhựa trong với 3 kiểu vẽ khác nhau, phù hợp cho mọi phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng đến sexy, quyến rũ.
Xuất xứ: Dr Americo Group LLC

*Hướng dẫn sử dụng:
- Bạn chỉ cần áp khuôn nhựa lên khu vực lông mày muốn tạo kiểu, sau đó dùng bút chì hoặc bột kẻ mày để tô vào phần trống của khuôn. Chỉ sau 1 phút, bạn đã có ngay đôi chân mày hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.
- Cách làm tương tự với sử dụng serum rậm lông mày Viva Eyebrow. Sau khi tẩy trang sạch sẽ cho toàn bộ khuôn mặt, bạn áp khuôn vào vùng lông mày muốn nuôi dưỡng, sau đó dùng cọ lấy một lượng serum vừa đủ và bôi lên vùng trống của khuôn, chỉ từ 2 – 4 tuần bạn sẽ bắt đầu thấy hiệu quả rõ rệt, lông mày sẽ mọc lên theo đúng khuôn bạn đã định hình. *Thành phần: Nhựa polime dẻo, an toàn sử dụng, phù hợp bảo vệ môi trường.

#khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. #khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. #khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. #khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. #khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. #khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. #khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. #khuôn kẻ mày chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày của mình, phù hợp với những cô nàng vừa tập tành trang điểm cũng như những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.
Khuôn kẻ mày chuyên nghiệp [Dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày, giúp trang điểm chuyên nghiệp] RENE EYEBROW STENCIL - USAKhuôn kẻ mày chuyên nghiệp [Dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày, giúp trang điểm chuyên nghiệp] RENE EYEBROW STENCIL - USAKhuôn kẻ mày chuyên nghiệp [Dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày, giúp trang điểm chuyên nghiệp] RENE EYEBROW STENCIL - USAKhuôn kẻ mày chuyên nghiệp [Dễ dàng tạo nhiều kiểu vẽ khác nhau cho chân mày, giúp trang điểm chuyên nghiệp] RENE EYEBROW STENCIL - USA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Rene
SKU l365436494
Dạng sản phẩm Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Khuôn vẽ lông mày
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 4314