khay đựng son mica trong suốt cao cấp 36 ô

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Túi đựng mỹ phẩm No Brand  Xem thêm Túi đựng mỹ phẩm bán bởi TI DO 

Mô tả ngắn

Mua khay đựng son mica trong suốt cao cấp 36 ô ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
67.990 ₫ 106.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu khay đựng son mica trong suốt cao cấp 36 ô

Chât liệu nhựa cứng cáp
Màu sắc trong suốt
Thiết kế nhỏ gọn tiện ích
Số lượng gồm 36ô

khuynh hướng nhu cầu khiến đẹp đang trở nên hot hơn bao giờ hết, các quý cô xinh đẹp không ngại khi bỏ tiền túi ra mua các mĩ phẩm với giá làng nhàng hoặc đắt đỏ để tương trợ cho công việc của mình hay đơn giản là làm cho đẹp mỗi ngày để xuất hiện trước đám đông. đề cập đến mĩ phẩm không thể ko nghĩ ngay tới son môi, bất kì cô gái nào cứng cáp cũng đang sỡ hữu cho mình không ít son môi, như vậy việc bảo quản cả “gia tài” là cực kỳ thiết yếu vì thế mà khay son 36 ô mica trong suốt cao cấp đã với mặt tại quận 3 TPHCM và Hà Nội để giúp Cả nhà đã lỡ tay tậu quá phổ quát son môi phổ quát tone màu vẫn ko xài xuể hoặc vào dịp nào đó trong đời được bạn trai hay bạn thân tặng son quá phổ biến thì chiếc kệ để son với chia ô này sẽ ko làm bạn thất vẳng vì không những giúp son môi ko bị chảy, gãy, nhanh cũ mà còn làm nâng cao lên phần long lanh và làm sáng lên trong căn phòng nhỏ của mọi cô gái.
Nhanh tay đặt tậu ngay nào, giá bán lẻ 180.000 VNĐ/1 khay son mica 36 ô.
kế bên ấy shop còn có chính sách rất khuyến mại cho Anh chị em đang mang ý định bán sỉ kinh doanh sản phẩm này hay các cửa hàng, shop bán son môi mĩ phẩm có thể rinh về để trưng bày hàng hóa của mình nữa, đảm bảo đẹp miễn chê nhé!
kể tới chất liệu làm cho nên một chiếc kệ, khay chứa mỹ phẩm thường nhật người ta nghĩ ngay tới gỗ hoặc tủ gương (thủy tinh) hoặc nhựa thông thường trên thị trường. Sau đa số bằng sự kết hợp các ưu-nhược điểm mà chất liệu mica đang trở thành vật liệu tiêu dùng phổ quát trong kỹ thuật chế biến trang bị này bởi giá tiền ko quá cao, khả năng tạo hình hoàn hảo, chống trầy xước và chống bể tan vỡ vụn như thủy tinh và sáng nhóng nhánh hơn nhựa thường.
Vậy mica là gì? Mica là chiếc khoáng chất tồn tại dưới dạng tấm, chúng đã xuất hiện từ lâu lắm rồi, từ thời tiên tổ đã đã biết khai thác nguồn nguyên liệu này để làm cho nên đa dạng dụng cụ trong cuộc sống mà các nhà khảo cổ học đã tậu thấy chúng trong các hang động to. Nguồn mica hiện tại tập kết phổ thông nhất tại Ấn Độ, bên cạnh đó 1 trong những nước dùng khoáng vật ngày chế biến đa dạng nhất vẫn là Trung Quốc.
Khay son là 1 trong các sản phẩm được khiến trong khoảng mica trong suốt, cứng cáp, dày dặn và cao cấp, khi nhìn bằng mắtchúng ta mang thể phân biệt ngay mang cái nhựa giả.
Khay son mica 36 ô Zemzemshop với kích thước là26cm*12cm*5,5cm,được ngăn chia thành 36 ô vuông, mỗi ô cất được 1 thỏi son hoặc các chai sơn móng dạng nhỏ. Khay son được chia làm 4 hàng, chiều cao trong khoảng nhỏ đến lớn cho tới hàng chung cục, giúp son cất trông đẹp mắt và công nghệ hơn.
sở hữu khay son 36 ô, phù hợp cho Cả nhà gái với đa dạng cái son môi, giúp Anh chị trưng bày chúng 1 góc trong căn phòng không thua sút gì cửa hàng bán mĩ phẩm đâu nhé ^^, hay Anh chị em beauty bloger, cửa hàng buôn bán son cũng với thể tiêu dùng khay son này để đựng và giới thiệu trừng bày sản phẩm của mình nhé.
có tính phản xạ ánh sáng, cách thức điện và bí quyết nhiệt của mica mà lúc để các dòng khay này ở nơi sở hữu ánh sáng thấp hoặc dưới mọi ánh đèn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l209102019
Bag Size Medium
Mẫu mã khay đựng son mica trong suốt cao cấp 36 ô
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói p 1 x khay đựng son /p
d 4314