Khẩu Trang Cambridge Mask Dorian Pro N99 Hàng Chính Hãng Lọc Bụi Siêu Mịn PM0.3, Virus, Vi Khuẩn Và Tất Cả Các Loại Khí Thải Độc Hại Khác

Thương hiệu: OEM

Mô tả ngắn

Khẩu trang Cambridge Mask là một trong những sản phẩm khẩu trang công nghệ cao có chất lượng đảm bảo nhất hiện nay, sử dụng Công nghệ lọc của Bộ Quốc phòng Anh, giúp loại bỏ gần 100% các hạt bụi siêu ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Khẩu Trang Cambridge Mask Dorian Pro N99 Hàng Chính Hãng Lọc Bụi Siêu Mịn PM0.3, Virus, Vi Khuẩn Và Tất Cả Các Loại Khí Thải Độc Hại Khác

Khẩu trang Cambridge Mask là một trong những sản phẩm khẩu trang công nghệ cao có chất lượng đảm bảo nhất hiện nay, sử dụng Công nghệ lọc của Bộ Quốc phòng Anh, giúp loại bỏ gần 100% các hạt bụi siêu mịn, khí độc, vi khuẩn và virus gây hại cho sức khoẻ con người. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và phù hợp cho môi trường đô thị của các quốc gia đang bị ô nhiễm nặng nề.

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN CHỌN KHẨU TRANG CAMBRIDGE MASK MÀ KHÔNG PHẢI LÀ THƯƠNG HIỆU KHẨU TRANG KHÁC?

Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới:

Cambridge Mask hiện đang bán chạy nhất trên Amazon và các nước đang thuộc top ô nhiễm hàng đầu thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ. Không phải ngẫu nhiên mà thế giới lại chuộng Cambridge Mask đến vậy.
Là một trong những dòng khẩu trang hiếm hoi đạt chứng nhận N99 do Nelson Lab công nhận.

Khẩu Trang Cambridge Mask Dorian Pro N99 Hàng Chính Hãng Lọc Bụi Siêu Mịn PM0.3, Virus, Vi Khuẩn Và Tất Cả Các Loại Khí Thải Độc Hại Khác

Thiết kế bắt mắt, tinh tế:
Để được khách hàng tin dùng, nhà sản xuất không chỉ dừng lại ở mức làm sao để bảo vệ đến sức khỏe hô hấp tốt nhất, mà họ còn tập trung vào việc làm thế nào sử dụng những sản phẩm đó một cách thường ngày và coi như là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày.
Vì thế, nhà sản xuất còn thêm các chức năng bên ngoài để cho sản phẩm hoàn thiện nhất có thể:
+ Dây đeo êm ái, không đau tai: Những dòng khẩu trang đang có mặt trên thị trường hiện nay, họ chưa chú trọng đến việc khách hàng sẽ đeo hàng giờ liền, thì khách hàng có hiện tượng sẽ gây đau tai, vì diện tích tiếp xúc vành tai nó quá mỏng. Hiểu được điều đó, nhà sản xuất đã dùng chất liệu vải tốt nhất và to bản để người dùng có thể đeo thoải mái hàng giờ liền mà không gây đau tai.
+ Tùy chỉnh thanh kim loại mũi: Ở giữa sống mũi sẽ có 1 đoạn kim loại mỏng và dẹp để giúp người dùng thoải mái hơn, vừa giúp khẩu trang ôm sát mặt để hạn chế không khí chưa lọc lọt vào, và không gây cản trở cho những người bị cận khi đeo kính.
+ Khóa rút tùy chỉnh: Mỗi người sẽ có 1 khuôn mặt khác nhau, ngoài việc chọn size lúc đầu, thì nhà sản xuất còn để cho khách hàng tùy chỉnh khẩu trang sao cho vừa với khuôn mặt của mình.
+ Van khí một chiều: Giúp cho việc hít thở dễ dàng hơn và sẽ có đủ lượng oxi duy trì sự hô hấp bình thường. Đặc biệt với thiết kế van 1 chiều, nó hoạt động như một bộ lọc không khí, và cân bằng độ ẩm trong khẩu trang.
+ Các lớp bảo vệ: Được thiết kế với Công nghệ 3 màng lọc độc quyền của Cambridge Mask:

  • Màng lọc thứ nhất (Primary Filter): giúp loại bỏ hoàn toàn bụi có kích thước lớn, bụi mịn PM10 có kích thước nhỏ hơn 10micromet.
  • Màng lọc thứ 2 (Three-Ply Micro Particulate Filter): loại bỏ đến 99.70% bụi siêu mịn có kích thước từ 2.5 đến 0.3micromet, virus, vi khuẩn.
  • Màng lọc thứ 3 (Military Grade Carbon Filter) làm từ 100% carbon hoạt tính nguyên chất, một loại vải đã được dùng trong các mặt nạ phòng hộ của quân đội Anh. Ngoài việc lọc được các loại khói bụi, các sản phẩm này còn lọc được 99.6% các loại vi-rút và 99.77% các loại vi khuẩn. Loại vải carbon hoạt tính đặc biệt này có giá thành đắt gấp 100 lần vải than hoạt tính thông thường.

Khẩu Trang Cambridge Mask Dorian Pro N99 Hàng Chính Hãng Lọc Bụi Siêu Mịn PM0.3, Virus, Vi Khuẩn Và Tất Cả Các Loại Khí Thải Độc Hại Khác

+ Logo và Size: Được thêu hẳn lên trên khẩu trang, nhằm giúp nhận điện thương hiệu và dùng để nhận biết để được bảo hành. Tránh hàng giả, hàng kém chất lượng, và chế độ thêu như vậy sẽ làm cho chiếc khẩu trang có chất lượng hơn.

+ Màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.

Thân thiện với môi trường:
Cambridge Mask có thể giặt được nhiều lần mà không hề ảnh hưởng đến khả năng lọc bụi siêu mịn. Điều mà hầu hết các dòng khẩu trang chống bụi mịn khác hiện nay không làm được. Khách hàng chỉ có thể sử dụng khoảng 7-10 ngày rồi phải thay.
=> Vậy giặt được hay không có liên quan gì đến môi trường?
Hãy hình dung, nếu như Hà Nội có một triệu người sử dụng những chiếc khẩu trang không thể giặt. Trung bình một năm chúng ta sẽ thải ra môi trường lên tới 52 triệu chiếc khẩu trang, một lượng vô cùng lớn rác thải, và cũng là một trong những tác nhân chính gây nên ô nhiễm (bụi siêu mịn phát sinh trong quá trình đốt rác). Điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa là chúng ta sẽ phải gánh chịu ô nhiễm từ chính những thứ bảo vệ chúng ta khỏi ô nhiễm – 1 vòng lặp tuần hoàn không bao giờ chấm dứt.

Rất khó làm giả, làm nhái:

Với thiết kế cao cấp sang trọng từ sản phẩm cho tới hộp, bao bì, người dùng có thể cảm nhận ngay lập tức khi cầm và sử dụng. Có thể nói khẩu trang Cambridge Mask rất khó để có thể làm giả, làm nhái như các loại khẩu trang chống bụi mịn khác.

Kích cỡ đa dạng, có cả size cho trẻ em:
Thật đáng buồn khi trẻ em dưới 6 tuổi là đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi ô nhiễm, tuy nhiên, hiện nay trên thị trường hầu hết các dòng khẩu trang chỉ có cỡ cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.
Cambridge Mask là 1 trong những thương hiệu hiếm hoi có tới 5 size khẩu trang, dành cho trẻ em từ 1 - 2 tuổi cho đến người trưởng thành.

Khẩu Trang Cambridge Mask Dorian Pro N99 Hàng Chính Hãng Lọc Bụi Siêu Mịn PM0.3, Virus, Vi Khuẩn Và Tất Cả Các Loại Khí Thải Độc Hại Khác

- XL: 150 x 207mm, trên 90kg

- L: 141 x 196mm, 65 – 89kg

- M: 127 x 187mm, 33 – 64kg

- S: 118 x 164mm, 11 – 32kg

- XS: Trẻ em dưới 11kg

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t48275047
d 701