Khăn tẩy trang nữ màu Tím / Trắng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy trang OEM  Xem thêm Tẩy trang bán bởi Đồ Da Sài Gòn 

Mô tả ngắn

Là phụ nữ, hầu như các nàng đều sử dụng sản phẩm tẩy trang mỗi ngày. Không thể tưởng tượng được chi phí như thế nào, nếu như các nàng đều đặn sử dụng sản phẩm tẩy trang hàng ngày đâu.Chúng tôi cùng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
339.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Khăn tẩy trang nữ màu Tím / Trắng

Là phụ nữ, hầu như các nàng đều sử dụng sản phẩm tẩy trang mỗi ngày. Không thể tưởng tượng được chi phí như thế nào, nếu như các nàng đều đặn sử dụng sản phẩm tẩy trang hàng ngày đâu.

Khăn tẩy trang nữ màu Tím / Trắng

Chúng tôi cùng TIKI mang đến cho các bạn một sản phẩm mới cực cool có thể thay được nước/dầu tẩy trang và bông tẩy trang mà lại rẻ hơn nhiều, đó là khăn tẩy trang Micro Peeling Sensation. Đây là một loại khăn thông minh hoạt động như một núm hút chân không, có thể bám chắc vào lớp trang điểm, nhẹ nhàng kéo lên và ra khỏi làn da.

Khăn tẩy trang nữ màu Tím / Trắng

Nó đơn giản chỉ là cái khăn được dệt từ những sợi microfiber thông minh siêu mềm, siêu mỏng với công nghệ dệt được cấp bằng sáng chế riêng chứ hoàn toàn không có hóa chất gì hết. Các nàng có thể tẩy trang chỉ trong vài giây chỉ bằng khăn tẩy trang thấm nước này mà không cần dùng thêm sửa rửa mặt. Nghe khó tin nhưng shop đã dùng rồi, thực sự hiệu quả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t54041836
d 4410