Tinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70ml

Thương hiệu: Kerasys | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Kerasys 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
210.000 ₫ 470.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70ml

Tinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70ml
Thể tích: 70ml
Sản xuất tại: Hàn Quốc
Thành phần chính: Keramide (phức hợp Keratin và Ceramide), hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên (Argan, Jojoba, Avocada, Baobab, Moringa Oil)
Quy cách: Lọ màu hồng, đầu nhấn lấy dưỡng chất tiện lợi và sạch sẽ. Thích hợp dùng hàng ngày (Daily)
Nên kết hợp sử dụng với Tinh chất đậm đặc Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn khô cứng Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide "Ampoule" 70ml (Special Care) để tóc được chăm sóc tốt nhất.
Nhờ kết cấu Serum siêu dưỡng chất và dễ hấp thu, sản phẩm phát huy tác dụng ngay tức thì khi dùng cho cả tóc ẩm và tóc khô, không bết dính, không bóng dầu, Serum thấm rất nhanh vào sợi tóc, bảo vệ và nuôi dưỡng tóc trong nhiều giờ đồng hồ, mang đến mái tóc bóng mượt, không còn xơ rối hay ma sát.
Hướng dẫn sử dụng:
Khi tóc đang ẩm sau khi đã gội sạch: thoa serum lên tóc, bóp nhẹ cho dưỡng chất thấm đều vào tóc, cuối cùng sấy khô tóc. Sử dụng sau mỗi lần gội đầu.
Khi tóc khô, sơ rối: thoa serum lên tóc, bóp nhẹ cho dưỡng chất thấm đều vào tóc, vuốt nhẹ nhàng cho tóc vào nếp, loại bỏ ma sát cho tóc.

🍋 Thành phần chính: Keramide (phức hợp Keratin và Ceramide), hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên (Argan, Jojoba, Avocada, Baobab, Moringa Oil) 🍋 Quy cách: Lọ màu hồng, đầu nhấn lấy dưỡng chất tiện lợi và sạch sẽ. Thích hợp dùng hàng ngày (Daily) 🍋 Nên kết hợp sử dụng với Tinh chất đậm đặc Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn khô cứng Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Ampoule 70ml (Special Care) để tóc được chăm sóc tốt nhất.
💦 Nhờ kết cấu Serum siêu dưỡng chất và dễ hấp thu, sản phẩm phát huy tác dụng ngay tức thì khi dùng cho cả tóc ẩm và tóc khô 💦 Không bết dính, không bóng dầu, Serum thấm rất nhanh vào sợi tóc, bảo vệ và nuôi dưỡng tóc trong nhiều giờ đồng hồ, mang đến mái tóc bóng mượt, không còn xơ rối hay ma sát. 💦 Phục hồi mái tóc hư tổn trở nên mềm mượt, khỏe hơn mỗi ngày. 💦 Bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường (khói bụi, tia tử ngoại...) 💦 Giữ màu tóc nhuộm bền đẹp hơn
Trước & Sau khi dùng sản phẩm
🥑 Keratin là một lớp sừng cấu tạo nên móng tay và tóc, đặc biệt chiếm đến 70% cấu tạo của tóc. Nó chính là một loại protein có tác dụng bảo vệ tóc khỏi hư tổn và giúp tóc chắc khoẻ, tạo vẻ đẹp cho mái tóc. Mái tóc có Keratin đầy đủ sẽ giúp tóc khoẻ mạnh, cải thiện các vấn đề về tóc gãy, tóc tổn thương vì sử dụng nhiều hoá chất… 🍎 Ceramide là một chất béo không bão hòa, cung cấp độ ẩm cho biểu bì sợi tóc, có tác dụng như một lớp rào chắn bảo vệ tóc khỏi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài đặc biệt là tia UV trong nắng làm tóc bị mất nước trở lên khô, xơ rối, yếu dần và dễ gãy rụng.
Cách sử dụng
✔️ Khi tóc đang ẩm sau khi đã gội sạch: thoa serum lên tóc, bóp nhẹ cho dưỡng chất thấm đều vào tóc, cuối cùng sấy khô tóc. Sử dụng sau mỗi lần gội đầu. ✔️ Khi tóc khô, sơ rối: thoa serum lên tóc, bóp nhẹ cho dưỡng chất thấm đều vào tóc, vuốt nhẹ nhàng cho tóc vào nếp, loại bỏ ma sát cho tóc.
Kerasys là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Kerasys đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới nhờ khả năng nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn vô cùng hiệu quả, đặc biệt đối với những mái tóc đã có sự tác động của hóa chất và cần được chăm sóc chuyên sâu.
Trong số đó là sản phẩm đình đám: Tinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70ml

Tinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70ml
MADE IN KOREA
Thương hiệu: Kerasys
Tinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70mlTinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70mlTinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70mlTinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70mlTinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70mlTinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70mlTinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70mlTinh chất Siêu dưỡng & Phục hồi tóc hư tổn Kerasys Hair Clinic Advanced Keramide Serum 70ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kerasys
SKU l343544065
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Bảo vệ màu tóc,Xoăn xù
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Tinh chất dưỡng tóc
d 4202