Kẹp Bấm Mi Canmake Eyelash Curler

Thương hiệu: Canmake | Xem thêm Bấm mi  Canmake  

Mô tả ngắn

Kẹp bấm mi Canmake Eyelash Curler Kẹp bấm mi Canmake Eyelash Curler nằm trong bộ sưu tập làm đẹp cao cấp Nhật Bản, giúp tô điểm cho hàng mi của bạn trở lên quyến rũ hơn. Kẹp mi cong rộng 38mm, thích...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
315.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẹp Bấm Mi Canmake Eyelash Curler

Kẹp bấm mi Canmake Eyelash Curler giúp tạo dáng tối ưu cho độ cong mi hoàn hảo nhất. Không làm rụng mi và cực kì dễ sử dụng cho cả những bạn chỉ vừa mới bắt đầu học trang điểm.
Dành cho những người mắt to. giúp công mi dễ dàng công lâu
Màu sắc: màu hồng vô cùng dễ thương
Xuất xứ: Nhật Bản

Kẹp bấm mi Canmake Eyelash Curler

Kẹp bấm mi Canmake Eyelash Curler nằm trong bộ sưu tập làm đẹp cao cấp Nhật Bản, giúp tô điểm cho hàng mi của bạn trở lên quyến rũ hơn. Kẹp mi cong rộng 38mm, thích hợp với lông mi của tất cả mọi người. Đầu kẹp uốn theo hình vòng cung, của mắt giúp bạn dễ dàng bấm sát vào tận chân mi mà không đau, dễ dàng uốn mi trong nháy mắt và duy trì hàng mi cong suốt nhiều giờ liền. Thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với tay cầm và dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi đặt cây bấm mi vào lông mi xong, bạn hãy đưa cây bấm mi ra phía trước thật nhẹ nhàng. Điểm cần lưu ý ở đây đó chính là phải vừa kẹp mi và vừa hướng cây bấm mi ra phía trước với một góc độ hơi rộng một chút. Nếu làm như thế thì lông mi của bạn sẽ được làm cong một cách tự nhiên hơn. Các bạn hãy cứ kẹp đi kẹp lại nhiều lần, nhưng chỉ sử dụng lực ở các đầu ngón tay thôi và đừng dùng lực ở cổ tay nhé.

Mô tả: Đầu kẹp uốn theo hình vòng cung của mắt, giúp bạn bấm sát vào tận chân mi mà không gây đau, dễ dàng uốn mi trong nháy mắt và duy trì hàng mi cong suốt nhiều giờ liên.

Chất liệu: Kẹp bấm mi làm từ chất liệu cao su silicone mềm mại.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Canmake
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
SKU t38412221
d 800