Keo Vuốt Tóc Nam Wax, Keo Vuot Toc Wax, Sáp Tạo Kiểu Tóc cho Phái Mạnh - Với Chất Sáp Mềm và Đặc Giúp Bạn Thỏa Sức Sáng Tạo Những Kiểu Tóc Đẹp.

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc OEM 

Mô tả ngắn

Mua Keo Vuốt Tóc Nam Wax, Keo Vuot Toc Wax, Sáp Tạo Kiểu Tóc cho Phái Mạnh - Với Chất Sáp Mềm và Đặc Giúp Bạn Thỏa Sức Sáng Tạo Những Kiểu Tóc Đẹp. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.029 ₫ 235.032 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Keo Vuốt Tóc Nam Wax, Keo Vuot Toc Wax, Sáp Tạo Kiểu Tóc cho Phái Mạnh - Với Chất Sáp Mềm và Đặc Giúp Bạn Thỏa Sức Sáng Tạo Những Kiểu Tóc Đẹp.

Chất sáp mềm mịm và đặc, dễ dàng tạo kiểu khi vuốt nếp
Cực kỳ dễ dàng, chỉ với dầu gội bình thường là tóc mình trở về trạng thái cũ.
Sản phẩm có chất dưỡng ẩm và bảo vệ tóc.Giữ nếp tóc tốt, dễ dàng tạo kiểu.
Pomade gốc nước (Không rít tóc, dể gội rửa, không nhờn)
Có tính năng khóa ẩm, không gây mất nếp và duy trì độ bóng như khi mới sử dụng
Mùi thơm dễ chịu.
Không gây hại tóc.
TĂNG độ phồng đáng kể và texture cho tóc

Sáp vuốt tóc nam Hot trên thị trường với mùi hương nam tính, dễ chịu giống như nước hoa C.K, giúp bạn tạo ra nhiều kiểu tóc yêu thích, mừi hương đặc trưng, càng quyến rũ hơn cho phái mạnh.
Keo Vuốt Tóc Nam Wax, Keo Vuot Toc Wax, Sáp Tạo Kiểu Tóc cho Phái Mạnh - Với Chất Sáp Mềm và Đặc Giúp Bạn Thỏa Sức Sáng Tạo Những Kiểu Tóc Đẹp.Một hũ nặng 80 gam bạn có thể dùng trong vòng 3-4 tháng, nếu dùng ở tiệm có thể sử dụng lên tới cả ngàn lần vuốt.Keo Vuốt Tóc Nam Wax, Keo Vuot Toc Wax, Sáp Tạo Kiểu Tóc cho Phái Mạnh - Với Chất Sáp Mềm và Đặc Giúp Bạn Thỏa Sức Sáng Tạo Những Kiểu Tóc Đẹp.

Sáp tạo kiểu tóc CK Hair Clay sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 ít bằng ngón tay, sau đó xoa đều lên lòng 2 bàn tay sau đó vuốt lên tóc và tạo kiểu mình muốn.

Keo Vuốt Tóc Nam Wax, Keo Vuot Toc Wax, Sáp Tạo Kiểu Tóc cho Phái Mạnh - Với Chất Sáp Mềm và Đặc Giúp Bạn Thỏa Sức Sáng Tạo Những Kiểu Tóc Đẹp.Keo Vuốt Tóc Nam Wax, Keo Vuot Toc Wax, Sáp Tạo Kiểu Tóc cho Phái Mạnh - Với Chất Sáp Mềm và Đặc Giúp Bạn Thỏa Sức Sáng Tạo Những Kiểu Tóc Đẹp.Cùng Sáp tạo kiểu tóc CK Hair ClayKeo Vuốt Tóc Nam Wax, Keo Vuot Toc Wax, Sáp Tạo Kiểu Tóc cho Phái Mạnh - Với Chất Sáp Mềm và Đặc Giúp Bạn Thỏa Sức Sáng Tạo Những Kiểu Tóc Đẹp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l288712885
Mẫu mã Sáp vuốt tóc
Thời gian bảo hành 6 tháng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 2416