Kem Vàng 24k Dưỡng Mắt Chuyên Sâu - 24k Intensive Eye Cream (Aqua Mineral)

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Aqua Mineral giới thiệuBộ sưu tập Gold Performance của thương hiệu Aqua Mineral là sự kết hợp bột vàng và các miếng vàng lá 24 karat tinh khiết, đã được chứng nhận sản xuất tại Đức, với các mỹ phẩm s...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
12.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Vàng 24k Dưỡng Mắt Chuyên Sâu - 24k Intensive Eye Cream (Aqua Mineral)

Aqua Mineral giới thiệu

Bộ sưu tập Gold Performance của thương hiệu Aqua Mineral là sự kết hợp bột vàng và các miếng vàng lá 24 karat tinh khiết, đã được chứng nhận sản xuất tại Đức, với các mỹ phẩm sáng chế được liên kết với nhau để đảm bảo một làn da dẻo dai và săn chắc. 

Kem dưỡng mắt chuyên sâu Aqua Mineral 24k Intensive eye cream là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập Gold Performance, là loại kem cao cấp có tác dụng dưỡng mắt chuyên sâu cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm sâu suốt cả ngày. Sự kết hợp giữa Vàng 24k và công nghệ Tightenex bổ sung cho nhau đảm bảo một hiệu ứng săn chắc ngay tức thì và tăng độ sáng cho da, giảm nếp nhăn và vết chân chim. Hoạt động hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị da ở mọi lứa tuổi và các mối quan tâm khác về làn da, để lại làn da tươi mới và sáng rực rỡ. 

Ngoài Vàng 24k thì Bơ Hạt Mỡ là thành phần được lấy trực tiếp từ cây hạt mỡ nên có nhiều thành phần axit oleicz và axit stearin tạo ra một rào cản giúp duy trì và phục hồi độ ẩm, người dân châu Phi thường sử dụng bơ hạt mỡ cho trẻ em. Chính vì vậy, bơ hạt mỡ cũng được biết đến như một sản phẩm chăm sóc da lành tính và an toàn.

Lô hội (Aloe Vera) - đặc tính làm dịu và làm khỏe khoắn, giúp làm mới các mô của da.
Dầu Jojoba (Jojoba Oil) - giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và tăng cường sản xuất các tế
bào da mới, dưỡng ẩm da khô và làm dịu da dầu.
 

Có thể thấy sản phẩm là sự kết hợp từ các khoáng chất của Biển Chết cùng vàng 24k, bơ hạt mỡ, lô hội và các vitamin E và B với công nghệ Tightenex nhằm tăng cường chất chống oxy hóa chống lại sự lão hóa giảm nếp nhăn, vết chân chim, các bọng mắt của vùng da mắt, nuôi dưỡng các tế bào từ bên trong và phục hồi sự mềm mại cho làn da nhạy cảm xung quanh mắt, nâng những vùng da bị nhão, sạm, nâng cao một cách chuyên nghiệp vẻ đẹp vùng da bên trong cho đôi mắt chỉ bằng một bước sử dụng đơn giản, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tươi trẻ.

Thành phần: Vàng 24k, khoáng chất Biển Chết, bơ hạt mỡ, lô hội, vitamin E và B.

Công dụng

- Giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu.

- Làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn.

- Làm dịu vùng mắt nhạy cảm.

- Tăng cường chất chống oxy hóa.

- Phục hồi cho làn da mỏng manh xung quanh mắt.

Cách dùng: Sau khi làm sạch da, thoa một lớp mỏng lên vùng xung quanh mắt di nhẹ từ ngoài đuôi mắt vào trong, dùng ngón áp út vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu hơn. Dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Lưu ý: Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em. Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Xuất xứ: Israel

Đóng gói: Lọ 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t49360034
d 4130