Kem V7 Toning Light

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu bán bởi NANA 789 

Mô tả ngắn

Mua Kem V7 Toning Light ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
49.999 ₫ 68.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem V7 Toning Light

Mô tả sản phẩm Kem dưỡng trắng da mặt V7 Toning Light cho những bạn có làn da tối và làn da thâm do mụn. Lớp kem cô đặc có khả năng tái tạo da, xóa mờ các vết đốm nâu, thâm nám và tàn nhang. có khả năng dưỡng ẩm tối ưu và dưỡng trắng chuyên sâu. Kem giúp phục hồi khẩn cấp da lão hóa, tăng sản sinh collagen và elatin giúp da sáng khỏe và mịn màng hơn. Ngăn chặn quá trình tăng sinh hắc sắc tố melanin, tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi sự oxi hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Giảm nhờn rít và thông thoáng, da trắng hồng hơn, giảm mụn. Làm mịn da và se nhỏ lỗ chân lông. Cải thiện tăng tone da sau khoảng 3-4 tuần sử dụng Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, thoa một lượng kem nhỏ vừa phải lên khắp mặt, vùng cổ và da bị nám, tàn nhang, khoảng da không đều màu. Sử dụng sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao . Nếu sử dụng ban ngày nên bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ da tốt khỏi tác hại của tia cực tím.

Kem V7 Toning LightKem V7 Toning LightMô tả sản phẩmKem dưỡng trắng da mặt V7 Toning Light cho những bạn có làn da tối và làn da thâm do mụn.Lớp kem cô đặc có khả năng tái tạo da, xóa mờ các vết đốm nâu, thâm nám và tàn nhang. có khả năng dưỡng ẩm tối ưu và dưỡng trắng chuyên sâu.Kem giúp phục hồi khẩn cấp da lão hóa, tăng sản sinh collagen và elatin giúp da sáng khỏe và mịn màng hơn.Ngăn chặn quá trình tăng sinh hắc sắc tố melanin, tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi sự oxi hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.Giảm nhờn rít và thông thoáng, da trắng hồng hơn, giảm mụn. Làm mịn da và se nhỏ lỗ chân lông.Cải thiện tăng tone da sau khoảng 3-4 tuần sử dụngHướng dẫn sử dụng:Sau khi làm sạch da, thoa một lượng kem nhỏ vừa phải lên khắp mặt, vùng cổ và da bị nám, tàn nhang, khoảng da không đều màu.Sử dụng sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao . Nếu sử dụng ban ngày nên bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ da tốt khỏi tác hại của tia cực tím.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l780044435
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Làm trắng,Làm sáng
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
d 4315