Kem ủ tóc - [Sam Natural] Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Xả No Brand  Xem thêm Dầu Xả bán bởi smodabi 

Mô tả ngắn

Mua Kem ủ tóc - [Sam Natural] Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
460.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem ủ tóc - [Sam Natural] Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)

kem ủ tóc tái tạo tóc hư tổn so sử dụng hóa chất và nhiệt trong quá trình uốn nhuộm duỗi.
Kích thích hoạt động của nang tóc và giúp tóc phát triển, làm giảm sự rụng tóc
Tăng tuần hoàn máu trên da đầu
Cải thiện tình trạng hư tổn của lớp biểu bì-nguyên nhân của sự chẻ ngọn và gãy rụng
Sợi tóc khỏe, thúc đẩy sự phát triển của tóc

ĐÁNH GIÁ VÀ CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
SAM NATURAL quà tặng trân quý từ thiên nhiên
SAM NATURAL VIỆT NAM
là công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, chúng tôi đi theo hướng phát triển bền vững và lâu dài với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho da nhưng không kém phần hiệu quả nhờ sự kết hợp giữa thảo dược thiên nhiên và các công thức cổ truyền với công nghệ chiết xuất hiện đại.
MING LONG
Premium fabrics
The exquisite fabrics win the love of the hipsters. Soft texture. Not easy to pilling.
PHỤC HỒI NHANH TÓC HƯ TỔN- GIẢM GÃY RỤNG- TÓC CHẮC KHỎE
KEM Ủ TÓC
"Cái răng cái tóc là góc con người’’ vì thế mái tóc suôn mượt và chắc khỏe luôn là chuẩn mực để các cô gái hướng tới. Thế nhưng với tác động của hóa chất khi tạo kiểu khiến cho tóc hư tổn nặng nề và mất đi vẻ óng mượt ban đầu. Kem ủ tóc sinh ra để giúp phục hồi những mái tóc hư tổn, nhưng liệu thế nào là ủ tóc đúng cách
Mái tóc hư tổn do hóa chất khiến chị em phụ nữ vừa tốn công vừa tốn sức tìm cho ra những biện pháp khắc phục. Nhiều người chọn đến salon để phục hồi nhưng lại tốn khá nhiều chi phí, nhiều người tự mua kem ủ về nhà nhưng lại không rõ các quy trình khiến cho mái tóc vẫn khô xơ như thường. Hãy cùng Sam Natural tìm hiểu những bước chuẩn chỉ để có một mái tóc óng ả, suôn mượt với kem ủ nhé
kem ủ Tóc của Sam Natural với thành phần hoàn toàn thiên nhiên từ nước cốt gừng lên men, vitamin E, B5, Bột sữa dê để ủ tóc đạt hiệu quả. Vì các loại ủ tóc thông thường vẫn chứa hóa chất nên mặc dù là kem ủ nhưng một thời gian sẽ khiến tóc quay lại trạng thái hư tổn như thường. Nhưng với ủ Tóc Sinh Khương, thành phần tự nhiên thuần khiết và lành tính của sản phẩm giúp tái tạo những mái tóc hư tổn do dùng hóa chất và nhiệt trong quá trình uốn, nhuộm, duỗi. Tăng tuần hoàn máu trên da đầu, kích thích hoạt động của nang tóc và giúp tóc phát triển, giảm sự gãy rụng mang lại sợi tóc khỏe, thúc đẩy sự phát triển của tóc. Cải thiện tình trạng hư tổn của lớp biểu bì-nguyên nhân của sự chẻ ngọn và gãy rụng. Các bạn nên ủ tóc vào mỗi lần gội. Tuy nhiên, nếu bận rộn hoặc không có thời gian, bạn có thể ủ tóc một tuần một lần với kem ủ tóc Sinh Khương để có một mái tóc bồng bềnh và suôn mượt nhé.

Loose
Moderate
A little elasticity
No elasticity
Bouncy
Very flexible
Conventional
Slim fit
Tight
Hard
A little hard
Soft
Ultra-soft
A little thin
Thin
Thicken
KEM Ủ TÓC - SINH KHƯƠNG
NGUYÊN TÉP GỪNG TỰ NHIÊN
Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)Kem ủ tóc - [Sam Natural]  Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l368860914
Công dụng Gàu,Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Bảo vệ màu tóc,Xoăn xù
Đóng gói Kem ủ tóc - [Sam Natural] Ủ tóc sinh khương 300g ( nhỏ)
d 4221