KEM Ủ TÓC HẤP DẦU NUTRI CARE FANOLA MASCHERA RISTRUTTURANTE 1500ML

Thương hiệu: Fanola | Xem thêm Dầu Xả Fanola 

Mô tả ngắn

Mua KEM Ủ TÓC HẤP DẦU NUTRI CARE FANOLA MASCHERA RISTRUTTURANTE 1500ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM Ủ TÓC HẤP DẦU NUTRI CARE FANOLA MASCHERA RISTRUTTURANTE 1500ML

KEM Ủ TÓC HẤP DẦU NUTRI CARE FANOLA MASCHERA RISTRUTTURANTE

KEM Ủ TÓC HẤP DẦU NUTRI CARE FANOLA MASCHERA RISTRUTTURANTE 1500MLĐến từ thương hiệu chăm sóc tóc đẳng cấp tại Ý, những sản phẩm của Fanola luôn là những sản phẩm được các chuyên gia ngành tóc sử dụng, mang lại chất lượng và hiệu quả cho người dùng. Và sản phẩm Kem hấp – ủ – xả tóc cao cấp Nutricare Fanola sẽ không là một ngoại lệ.

*Công dụng:

– Với công thức đặc biệt giàu Protein chiết xuất từ sữa,Ủ tóc Fanolavàng bổ sung độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng những mái tóc khô, dày và bị hư tổn do tác động của hóa chất từ sâu bên trong, giúp phục hồi sức sống cho mái tóc.

– Không chỉ vậy, sản phẩm sẽ nuôi dưỡng mái tóc của bạn, để những tinh chất thẩm thấu vào các tế bào tóc, cho mái tóc thật sự khỏe mạnh, đầy sức sống, bóng mượt và bồng bềnh.

– Và bạn sẽ yêu thích dầu hấp – ủ – xả Fanola vàng ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, bởi hương thơm sữa ngọt ngào, quyến rũ và khả năng lưu hương trên tóc cũng khá tốt nữa nhé.

– Dầu hấp – ủ – xả Fanola vàng vừa có thể dùng như một loại ủ tóc để cung cấp dưỡng chất sâu cho tóc, vừa có thể sử dụng nhanh như một loại dầu xả nếu không có nhiều thời gian, rất tiện dụng và tiết kiệm.

*Thành phần:

– Với công thức đặc biệt giàu Protein chiết xuất từ sữa,Ủ tóc Fanolavàng bổ sung độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng những mái tóc khô, dày và bị hư tổn do tác động của hóa chất từ sâu bên trong, giúp phục hồi sức sống cho mái tóc.

– Sản phẩm thích hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô, hư tổn.

KEM Ủ TÓC HẤP DẦU NUTRI CARE FANOLA MASCHERA RISTRUTTURANTE 1500ML*Hướng dẫn sử dụng:

– Sau khi gội đầu sạch, bôi 1 lượng vừa đủ lên chân tóc, lưu kem hấp tóc Nutricare Fanola trên tóc khoảng 5 – 15 phút rồi xả sạch với nước.

– Sử dụng 2 – 3 lần/ tuần.

– Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Fanola
SKU l357922279
Công dụng Làm mượt,Ngừa gãy
Model ủ tóc
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói p 1 sản phẩm /p
d 4221