Kem Ủ Tóc Double Rich - Chăm Sóc Tóc Khô Xơ & Hư Tổn 150g

Thương hiệu: Double Rich | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Double Rich 

Mô tả ngắn

Mua Kem Ủ Tóc Double Rich - Chăm Sóc Tóc Khô Xơ & Hư Tổn 150g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.000 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Ủ Tóc Double Rich - Chăm Sóc Tóc Khô Xơ & Hư Tổn 150g

+ Với thành phần giàu dưỡng chất, 17 Amino Acid các hoạt chất thiết yếu giúp cấu trúc tóc khỏe mạnh sản phẩm được tinh chế bằng công nghệ hiện đại thấm sâu vào những nơi tóc bị hư tổn, giúp phục hồi 100% cấu trúc sợi tóc, mang lại sức sống tự nhiên cho tóc, giúp tóc chắc khỏe, bồng bềnh và óng mượt.
+ Sản phẩm có chứa Micro Keratin, bảo vệ tóc khỏi chẻ ngọn cho tóc bóng khỏe
+ .Tinh dầu jojoba có trong kem ủ cho mùi thơm dịu nhẹ, quyến rũ.

Kem Ủ Tóc Double Rich - Chăm Sóc Tóc Khô Xơ & Hư Tổn 150g

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu: Double Rich.

Sản xuất tại: Việt Nam.

Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc.

Trọng lượng: 150g.

Phân loại: Tóc Khô Xơ và Hư Tổn

Double Rich là thương hiệu dầu gội đến từ tập đoàn mỹ phẩm làm đẹp LG Vina, Hàn Quốc. Các sản phẩm của Double Rich luôn chứa các dưỡng chất với hàm lượng gấp đôi các sản phẩm cùng loại thông thường khác và được đặc chế phù hợp với da đầu của phụ nữ Châu Á, giúp mang lại hiệu quả gấp đôi và lợi ích nuôi dưỡng gấp đôi cho mái tóc của bạn mà không cần phải đến salon làm tóc. + Với thành phần giàu dưỡng chất, 17 Amino Acid các hoạt chất thiết yếu giúp cấu trúc tóc khỏe mạnh sản phẩm được tinh chế bằng công nghệ hiện đại thấm sâu vào những nơi tóc bị hư tổn, giúp phục hồi 100% cấu trúc sợi tóc, mang lại sức sống tự nhiên cho tóc, giúp tóc chắc khỏe, bồng bềnh và óng mượt. + Sản phẩm có chứa Micro Keratin, bảo vệ tóc khỏi chẻ ngọn cho tóc bóng khỏe

+ .Tinh dầu jojoba có trong kem cho mùi thơm dịu nhẹ, quyến rũ. - Hướng dẫn sử dụng: + Sau khi gội, lau tóc cho ráo nước, sử dụng một lượng kem vừa đủ thoa đều lên toàn bộ mái tóc. + Thoa tập trung tại thân tóc và đuôi tóc. Massage nhẹ để dưỡng chất thấm nhanh vào bên trong sợi tóc. + Tránh thoa trực tiếp lên da đầu. Sau 20 phút xả lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Ngưng sử dụng nếu bị kích ứng.

Tránh tiếp xúc với mắt, nếu sản phẩm dính vào mắt hãy rửa sạch lại với nước nhiều lần. Để xa tầm tay trẻ em. Bảo quản: Tránh nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Double Rich
SKU l900950655
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô
Đóng gói Kem Ủ Tóc Double Rich - Chăm Sóc Tóc Khô Xơ & Hư Tổn 150g
d 2307