Kem Ủ L'oreal Ngăn Rụng Tóc Fall Repair Mask 3X - 200ml

Thương hiệu: L'ORÉAL | Xem thêm Kem ủ tóc L'ORÉAL 

Mô tả ngắn

Kem Ủ L'oreal Ngăn Rụng Tóc Fall Repair Mask 3X - 200mlTóc dễ gãy rụng do thiếu các dưỡng chất thiết yếu. Nếu không được nuôi dưỡng tận gốc rễ, tóc khó chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Ủ L'oreal Ngăn Rụng Tóc Fall Repair Mask 3X - 200ml

Kem Ủ L'oreal Ngăn Rụng Tóc Fall Repair Mask 3X - 200ml
Kem Ủ L'oreal Ngăn Rụng Tóc Fall Repair Mask 3X - 200ml

Tóc dễ gãy rụng do thiếu các dưỡng chất thiết yếu. Nếu không được nuôi dưỡng tận gốc rễ, tóc khó chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài và rất dễ gãy rụng. Đối với tóc rụng, viện nghiên cứu L oreal Paris đã phát minh dòng sản phẩm giúp ngăn gãy rụng tóc Fall Repair 3x ba tác động. Bí mật của công nghệ ngăn gãy rụng tóc toàn diện: Tăng cường với tính chất ARGININE - là axit amino cần thiết cho cấu tạo tóc. FALL REPAIR 3X của L'oreal giúp ngăn gãy rụng tóc với 3 tác động nuôi dưỡng và hoàn thiện lại cấu tạo từng sợi tóc, giúp phục hồi nhanh chóng và giảm đáng kể lượng tóc gãy rụng. Combo Dầu Gội Và Xả L'oreal Ngăn rụng tóc Fall Repair 3x của thương hiệu Mỹ Phẩm Loreal từ L oreal Việt Nam sẽ giúp bạn:

- Nuôi dưỡng tóc từ gốc rễ.

- Phục hồi cấu trúc tóc.

Giúp tóc mọc khỏe hơn.

Loại tóc: Tóc bị hư tổn, gãy rụng.

Dung tích: 200ml

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng sau bước dầu gội, cho 1 lượng vừa đủ kem ủ ra lòng bàn tay và mát xa đều lên tóc. Chỉ cần 1 phút với kem ủ dùng định kỳ hàng tuần sản phẩm L'oreal bạn sẽ cảm nhận mái tóc được phục hồi và chắc khỏe hơn.

- Để có hiệu quả tối ưu, nên sử dụng trọn bộ 4 bước sản phẩm: Dầu gội - Kem ủ - Dầu xả - Tinh chất dưỡng của thương hiệu Mỹ Phẩm L'oreal.

Xuất xứ: L oreal Paris.

Tiki.vn đảm bảo 100% sản phẩm L'Oreal là hàng chính hãng từ nhà cung cấp.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t401826
d 2920