Kem trị nám set dưỡng da hoàng cung Yuhwayeon nám tàn nhang đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem trị nám set dưỡng da hoàng cung Yuhwayeon nám tàn nhang đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
525.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem trị nám set dưỡng da hoàng cung Yuhwayeon nám tàn nhang đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

BỘ ĐÔI SIÊU PHẨM HOÀNG CUNG CAO CẤP YUHWAYEON NÁM, MỜ VẾT NHĂN VÀ CHỐNG LÃO HÓA. Với công thức không gây nhờn dính, Yuhwayeon Jinhyo dùng được cho mọi loại da kể cả da dầu.

KEM DƯỠNG CAO CẤP YUHWAYEON JINHYO JAYUN 50ML

✅ La loại kem dưỡng không chứa dầu với thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược như nấm, gạo lên men, lô hội, nhân sâm, Yuhwayeon Jinhyo sẽ dưỡng ẩm nhẹ nhàng bề mặt da của bạn, tăng cường sinh lức cho da, tái tạo da cho làm da của bạn trở nên căng tràn sức sống

✅ Chiết xuất từ sữa ong chúa nhân sâm giúp làm chống nhăn, mờ thâm nám. sáng da loại bỏ oxy có hại giúp thanh lọc da.

✅ Phục hồi và cung cấp nước mạnh mẽ để giúp da bóng mượt.

✅ Ngoài ra còn giúp thư giãn làn da giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon.

✅ Kết cấu kem dạng gel mỏng nhẹ k gây bết dính.

✔️ LỜI HỨA CỦA MINA COSMETICS BEAUTY

- BÁN HÀNG VÌ CHỮ TÂM!!! – Mina Store là cửa hàng chuyên kinh doanh, nhập khẩu mỹ phẩm,thực phẩm chức năng từ các nước Hàn Quốc, Pháp, US, Trung Quốc đã được cấp giấy phép lưu hành.
- Uy tín được đảm bảo qua chính sách sẵn sàng trả hàng, hoàn hàng nếu khách hàng chứng minh được hàng tại MiNa là fake.
- Là khách hàng, bạn sẽ được: Cam kết chất lượng hàng .

TINH CHẤT HUYẾT THANH CAO CẤP YUHWAYEON JINHYO JAYUN 30ML

✅ Huyết thanh Yuhwayeon là sản phẩm dưỡng chuyên sâu cũng cấp năng lượng cho làn da của bạn, giúp da bạn trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống. Nếu da của bạn đang mệt mỏi và có nếp nhăn hãy sử dụng ngay Yuhwayeon Jinhyo Jayun Ample hàng nội địa Hàn Quốc nhé.

❌ Các bạn Lưu Ý giúp shop nha❌ Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm rồi quyết định mua hàng, chứ đừng đặt cho vui hoặc từ chối khi đã mua hàng, tội nghiệp shop và các bạn giao hàng lắm ạ ^^ Vận chuyển giao hàng là công ty giao hàng liên kết với, không phải Shop giao, nên khách xem giá tiền cho kĩ trước khi mua hàng nha. Cước phí vận chuyển: Giá hiển thị trên chỉ là giá trị của sp (chưa bao gồm phí vận chuyển), quý khách đặt hàng (đặt biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển, mức phí vận chuyển cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách, ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyển giao.

#séthoàngcungcaocấpyuhwayeonđặctrịnám #séthoàngcung #yuhwayeonđặctrịnám#séthoàngcungcaocấpyuhwayeon

Kem trị nám set dưỡng da hoàng cung Yuhwayeon nám tàn nhang đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l957818145
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Khô
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã Kem Trị Nám Set Dưỡng Da Hoàng Cung Yuhwayeon Nám Tàn Nhang
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4114