Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm BB Cream & CC Cream No Brand  Xem thêm BB Cream & CC Cream bán bởi binben1118 

Mô tả ngắn

Mua Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
399.000 ₫ 420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB

kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đó chính là sự chọn lựa cực tốt cho làn da của bạn.Nhiều chuyên gia làm đẹp da vẫn luôn khuyên các bạn gái là, để sở hữu được một làn da thật khỏe mạnh thì dưỡng da phải kết hợp với bảo vệ da tốt nhất. Nếu như các sản phẩm kem dưỡng da đã làm tốt tính năng chăm sóc thì ở vấn đề bảo vệ da, nhất định phải tìm kiếm cho chính mình một loại kem trang điểm chống nắng hiệu quả đấy nhé!Kem trang điểm chống nắng O’U Sun BB CreamNgày nay, ở Việt Nam có khá nhiều những nhãn hiệu ngoại nhập trong đó mỹ phẩm Hàn Quốc được lòng của bạn nữ hơn cả. Nếu bạn đang có dự định lựa chọn mua cho chính mình một loại kem trang điểm chống nắng Hàn Quốc và cần có một gợi ý để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất thì tin rằng kem trang điểm chống nắng làm đẹp da Beauty cream sun BB chính là đáp án hoàn mỹ nhất đấy!Ưu điểm vượt bậc đến từ Kem trang điểm chống nắng O’U Sun BB CreamVì sao nên lựa chọn kem trang điểm chống nắng dưỡng da Beauty cream sun BB?– Kem BB cream sun sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, hiệu quả trong việc: giữ ẩm, làm mềm mịn da mặt, chống bụi bẩn và bảo vệ làn da tất cả các tia tử ngoại gây hại da, giảm nếp nhăn và hạn chế hiện tượng lão hóa da sớm.
– Kem trang điểm chống nắng Hàn Quốc BB cream sun có thể dùng để make up nhanh chóng giúp che những khuyết điểm và giúp làm đều màu da tại thời điểm dùng.|có khả năng sử dụng trang điểm, mang lại vẻ mịn màng
– Đặc biệt, điểm nổi bật của kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB đó là sự kết hợp tốt giữa hai thành phần chống nắng hữu cơ và vô cơ sẽ giúp hạn chế nhiều tình trạng kích ứng da, cải thiện độ che phủ giúp chống nắng hiệu quả.
– Beauty cream sun BB luôn được ngấm một cách tự nhiên vào bên trong làn da, kem chẳng gây tình trạng bị bóng dầu hoặc là bết dính, thích hợp với tất cả các loại da.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu :
Seed&Tree
xuất xứ :
Hàn Quốc
Trọng Lượng :
50ml
Tình trạng :
Mới
kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đó chính là sự chọn lựa cực tốt cho làn da của bạn. kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đó chính là sự chọn lựa cực tốt cho làn da của bạn.
0905057745
Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BBKem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BBKem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BBKem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l510434023
Công dụng Tự nhiên,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Thể tích (ml) 50
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã kem
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
d 4314