KEM TRANG ĐIỂM CC CREAM 5ml - MyphamMiniSample

Thương hiệu: OEM | Xem thêm BB Cream & CC Cream OEM 

Mô tả ngắn

Mua KEM TRANG ĐIỂM CC CREAM 5ml - MyphamMiniSample ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
199.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM TRANG ĐIỂM CC CREAM 5ml - MyphamMiniSample

-Độ che phủ tốt-Dưỡng ẩm cho da-Chống lão hoá-Bảo vệ da khỏi ảnh nắng mặt trời-Cho da một lớp nền láng mịn giàu sức sống

CC Cream là gì?

CC được viết tắt từ cụm từ “Color Correct”, “Color Control” hay “Complete Correction”, tạm dịch là kem làm hoàn chỉnh các sắc tố da (hay làm đều màu da).

Kế thừa công thức 3 in 1 của BB Cream gồm: kem lót + kem che khuyết điểm + kem nền trong cùng một sản phẩm, tuy nhiên trong CC Cream chứa nhiều vitamin E và C giúp điều chỉnh sắc tố da mạnh hơn so với BB Cream,giúp sửa lại những lỗi sắc tố trên da mặt (thâm, nám, đỏ…) . Không chỉ vậy, CC Creammỏng và mịn hơn BB, độ che phủ tốt hơn, cũng chứa SPF nên chúng còn có công dụng chống nắng cho da. CC Cream mang kết cấu đặc biệt khá lỏng và nhẹ, gần như dạng mousse, lại không chứa dầu nên hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta.

Kem nền CC Cream Chanel – Công thức cho một lớp nền tuyệt hảo!

Trong từng sản phẩm gửi tới người dùng, có thể khẳng định các sản phẩm củachưa từng khiến những người sử dụng phải thất vọng. Không chỉ vậy, việc sở hữu những món đồ mang thương hiệu Chanel – thương hiệu mang tầm cỡ thế giới, biểu tượng cho sự xa hoa của kinh đô thời trang Paris nước Pháp lâu nay luôn được lấy làm điều tự hào và hãnh diện cho phái đẹp.

Dòng mỹ phẩm của Chanel cũng vậy, luôn hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn luôn tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu. Trong những sản phẩm mang phẩm chất ưu việt đó, bé CC Chanel đang tạo nên một cơn sốt mạnh suốt dạo gần đây trong thế giới mỹ phẩm để một tín đồ mẫn cán như mình cũng không thể kiềm lòng và phải order gấp một em về dùng thử ngay cho thời thượng.

Cảm nhận chi tiết CC Cream Chanel

Về Texture

Dạng cream mà hơi thiên về dạng gel và có vẻ hơi đặc xíu. Thoạt nhìn, chất kem tương tự với BB Cream hay Foundation, kể cả về màu sắc và texture khi bóp ra khỏi tuýp. Nhưng chất kem vẫn mỏng hơn không bị bi bí hay rin rít khi đánh lên.

Ưu điểm:

– Mỏng nhẹ, cho lớp nền cực tự nhiên

– Mùi dễ chịu

– Tạo độ bóng mịn cho da

Khuyết điểm:

– Giá cao

– Không phù hợp với làn da nhiều khuyết điểm

CC Cream Chanel có độ che phủ tương đối, làm đều màu da tốt, độ kiềm dầu cũng khá tốt và giữ được lớp nền khá lâu trong điều kiện khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt của nước ta. Em nó còn là cứu tinh cho mỗi buổi sáng vội đi làm với những lớp kem chống nắng, kem dưỡng da, kem che khuyết điểm và còn giúp chống lão hoá được kết tinh trong một sản phẩm CC Cream Chanel.

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm có lẽ là giá thành rất cao với 1tr3 cho dung tích 30ml – đắt gấp nhiều lần những loại kem khác. Nhưng đối với mình là có thể chấp nhận được để đánh đổi lấy thương hiệu và chất lượng sản phẩm tương đối ưng ý. Chất lượng sản phẩm rất đáng giá để thử và thoả mãn sự mong đợi, tò mò mà mọi người dành cho em nó. Đầu tư cho một sản phẩm hot trend và ưng ý như vậy cũng rất đáng giá chứ các chị em nhỉ?

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l380462241
Công dụng Tự Nhiên,Kiểm soát dầu,Nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Dạng sản phẩm Liquid,Khác,Cream
Loại da Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Thể tích (ml) 5
Xuất xứ France
Face Makeup Coverage Full,Medium,Mỏng
Tông da Medium,Tối,Nhạt màu,Bất kì
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Khả năng chống nắng 11-20 SPF
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 2518