Kem trắng da toàn thân Zoley 100g

Thương hiệu: Zoley | Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay Zoley 

Mô tả ngắn

Mua Kem trắng da toàn thân Zoley 100g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
159.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem trắng da toàn thân Zoley 100g

Kem dưỡng trắng da dành cho body cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Zoley làm mờ hiệu quả các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân, dành cho các bạn có da ngâm đen chai lì.
Dùng kem dưỡng trắng da thường xuyên sẽ mang đến làn da trắng hồng không tì vết, tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.
Chống nắng SPF 45+

Bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết. Với kem dưỡng trắng da toàn thân Zoley Whitening Body Cream với công nghệ đến từ Hàn Quốc cùng nguồn dưỡng chất tự nhiên từ bột ngọc trai và nguồn vitamin dồi dào sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn hảo, mịn màng không tì vết chỉ trong một thời gian ngắn, hiệu quả tuyệt đối. Bạn sẽ tự tin và quyến rũ hơn khi sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng hoàn hảo.

Với công nghệ mới cộng thêm thành phần được chiết xuất chủ yếu từ những chất tự nhiên chủ yếu là NGỌC TRAI và các loại Vitamin. Cho bạn sở hữu làng da trắng hồng tự nhiên không ăn nắng với công nghệ SPF45+

Kem trắng da toàn thân Zoley 100g

- Thành phần:

Với công nghệ mới công thêm thành phần được chiết xuất chủ yếu từ những chất tự nhiên chủ yếu là NGỌC TRAI và các loại Vitamin.

- Công dụng:

NGỌC TRAI và các loại Vitamin dồi dào sẽ nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn hảo, mịn màng không tì vết chỉ trong thời gian ngắn.Với kem dưỡng thể trắng da toàn thân ZOLEY hiệu quả tuyệt đối. Bạn sẽ tự tin và quyến rũ hơn khi sỡ hữu làn da trắng sáng mịn màng một cách hoàn hảo

Cách sử dụng:

Rửa da sạch bằng nước ấm, lau khô. Thoa một lượng kem vừa đủ toàn thân rồi nhẹ nhàng massage toàn thân cho kem thấm vào da. Nên thoa kem ngày 1 lần đến 2 lần để đạt kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Định kỳ tẩy da chết để kem dễ dàng hấp thụ vào da.

Tham khảo thêm sản phẩm tẩy da chết tại đây

Kem trắng da toàn thân Zoley 100g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Zoley
SKU l150934080
Loại bảo hành Không bảo hành
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Làm trắng,Chống nắng,Moisturizing
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Thể tích (ml) 100
Dạng sản phẩm Cream
Mẫu mã Zoley
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4420