Kem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing Cream

Thương hiệu: Rosette | Xem thêm Tẩy trang Rosette 

Mô tả ngắn

Mua Kem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing Cream ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing Cream

Kem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing CreamXuất xứ: Nhật BảnHạn Sử Dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuấtBảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
Rosette là một thương hiệu mỹ phẩm tại Nhật được thành lập vào năm 1934, các sản phẩm của Rosette chú trọng vào việc làm sạch da từ thiên nhiên như: trái cây, bùn khoáng, đát sét vô cùng đa dạng, đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Hơn 80 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Rosette đã nhận được sự ưa chuộng không chỉ phụ nữ Nhật mà còn rất nhiều quốc gia khác trên thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Đặc biệt là 2 sản phẩm tẩy tế bào chết vô cùng nổi tiếng của Rosette đã được tạp chí mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật @Cosme bình chọn là Best Award liên tục trong nhiều năm liền và các tạp chí làm đẹp của các quốc gia khác cũng đánh giá cao về hiệu quả tẩy sạch sâu và mang lại những cải thiện rõ rệt cho làn da.

Công Dụng
Cách Sử Dụng
Thành Phần
Lưu Ý
-Loại bỏ đi các lớp trang điểm đậm, cùng thành phần AHA chiết xuất từ cam, lê và chanh dây giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, cũng như tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho làn thêm mịn màng. -Thành phần giàu ẩm Glycerin cùng với 4 loại dầu tự nhiên (dầu cám gạo, dầu hướng dương, dầu quả bơ, dầu jojoba) giúp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da mềm mịn ẩm mượt. -Sản phẩm dạng kem mịn, không gây nhờn bóng và dễ dàng nhũ hóa với nước. Thích hợp sử dụng cho da khô.
Water, Mineral Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Hydrogenated Polyisobutene, Dipropylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Glyceryl Stearate, Dimethicone, Polysorbate 60, Butylene Glycol, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Stearyl Alcohol, Tribehenin, Sodium Stearoyl Glutamate, Phenoxyethanol, Isostearic Acid, Methylparaben, Carbomer, Sodium Hydroxide, Lactobacillus/Pear Juice Ferment Filtrate, Citrus Reticulata (Tangerine) Peel Extract, Passiflora Edulis Fruit Extract, Pearl Powder, Diamond Powder, Tocopherol.
- Không sử dụng khi da có vết thương hở (trầy xước, sưng tấy, bệnh chàm v.v...) - Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra các bất thường hãy ngưng sử dụng và tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ da liễu.
- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều và mát xa nhẹ nhàng lên mặt theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong khoảng 1-2 phút để loại bỏ đi các tạp chất và giúp da săn chắc. Sau đó làm sạch da với nước ấm và dùng sữa rửa mặt để da được sạch tối ưu.

Kem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing Cream 200G
Kem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing CreamKem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing CreamKem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing CreamKem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing CreamKem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing Cream

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Rosette
SKU l872230712
Dạng sản phẩm Cream
Delivery_Option_Instant
d 4314