Kem Tẩy Màu Lông Jolen 37gr Sensitive cho da nhạy cảm - Nhập UK (Kem Làm Nhạt Màu Lông)

Thương hiệu: Jolen | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông Jolen 

Mô tả ngắn

Mua Kem Tẩy Màu Lông Jolen 37gr Sensitive cho da nhạy cảm - Nhập UK (Kem Làm Nhạt Màu Lông) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
270.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Tẩy Màu Lông Jolen 37gr Sensitive cho da nhạy cảm - Nhập UK (Kem Làm Nhạt Màu Lông)

Kem Tẩy Màu Lông Jolen nhập khẩu chính hãng từ UK (nước Anh) là dạng kem tẩy mầu lông có thị phần số một thế giới. Có lịch sử lâu đời gần 60 năm và được phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng.
Ưu điểm lớn nhất là không làm đứt sợi lông, không làm mủn sợi lông, không làm mất lông như các phương pháp khác. Do đó không sợ bị lông mọc ngược hay viêm chân lông. Cũng không lo sợi lông bị cứng hay đen hơn sau mỗi lần sử dụng.
Đặc biệt hiệu quả với lông ria mép và lông chân tay. Sợi lông trở nên vô hình: sợi lông sẽ mất màu, tiệp luôn với màu da, đẹp rất tự nhiên.
Không làm mất sợi lông nên rất phù hợp để làm nhạt lông mày cho hợp với màu tóc mới.
Thời gian hiệu quả hơn hẳn các phương pháp waxing, tẩy lông; ngang bằng với phương pháp triệt lông “vĩnh viễn” bằng laser.

“Jolen được khuyên dùng bởi các celeb và beauty advisor trên toàn thế giới như Thandie Newton, Kelly Kardashian, Michelle Phan..”
✔️ Nhãn hiệu kem làm nhạt màu lông có thị phần số 1 thế giới (*dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Kanta Media) ✔️ Top 5 kem tẩy màu lông hiệu quả năm 2019 theo bình chọn của Women Edge ✔️ Tiết kiệm hơn 5 lần so với chi phí đi triệt lông (triệt lông không vĩnh viễn được các bạn nha) ✔️ Hiệu quả kéo dài tới 4 tuần và rất tiết kiệm. 1 hộp có thể sử dụng được tới 6-12 tháng
✔️ Lông có màu đen là do melanin, thành phần sắc tố quyết định màu sắc của lông ✔️ Kem Jolen có tác dụng làm mất đi melanin, làm lông trở nên mất mầu, tiệp một màu với làn da ✔️ Các phương pháp khác như tẩy lông, cạo lông, nhổ lông và waxing đều khiến lông bị mất đi và khi mọc lại, chúng sẽ trở nên cứng hơn và đậm màu hơn, đi kèm với các tác dụng phụ như đỏ rát da, lông mọc ngược, viêm chân lông.. Kem tẩy màu lông Jolen không có tác dụng phụ!
NHÃN HIỆU KEM TẨY MẦU LÔNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT
Với lịch sử hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm của Jolen đã chiếm trọn niềm tin và tình cảm của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới
⭐ Ưu điểm nổi bật của kem Jolen so phương pháp khác (như tẩy lông bằng kem Veet, waxing, nhổ lông, cạo lông, triệt lông ánh sáng..)
✔️ Đặc biệt hiệu quả với lông ria mép và lông chân tay. Lông trở nên vô hình: sợi lông sẽ mất màu, tiệp luôn với màu da ✔️ Không làm mất lông nên rất phù hợp để làm nhạt lông mày cho hợp với màu tóc mới ✔️ Thời gian hiệu quả hơn hẳn các phương pháp waxing, tẩy lông; ngang bằng với phương pháp triệt lông “vĩnh viễn” bằng laser
CƠ CHẾ TẨY MẦU LÔNG NHƯ THẾ NÀO?
KEM TẨY LÔNG JOLEN 37GR CHO DA NHẠY CẢM
Nhập khẩu chính hãng từ Anh (UK)
Kem Tẩy Màu Lông Jolen 37gr Sensitive cho da nhạy cảm - Nhập UK (Kem Làm Nhạt Màu Lông)Kem Tẩy Màu Lông Jolen 37gr Sensitive cho da nhạy cảm - Nhập UK (Kem Làm Nhạt Màu Lông)Kem Tẩy Màu Lông Jolen 37gr Sensitive cho da nhạy cảm - Nhập UK (Kem Làm Nhạt Màu Lông)Kem Tẩy Màu Lông Jolen 37gr Sensitive cho da nhạy cảm - Nhập UK (Kem Làm Nhạt Màu Lông)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Jolen
SKU l801370184
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Nhạy cảm
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Vương quốc Anh
Mẫu mã Kem tẩy lông
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Kem tẩy lông, Bột hoạt hóa, Muỗng và thìa trộn, Hướng dẫn sử dụng, Tặng kèm túi zip bảo quản bột hoạt hóa
d 4314