Kem tẩy lông Velvet Nga 100ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem tẩy lông Velvet Nga 100ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
58.000 ₫ 115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem tẩy lông Velvet Nga 100ml

Kem Tẩy Lông Chiết Xuất Hoa Cúc Velvet Sensitive 100mlThương hiệu: Velvet Xuất xứ: NgaKem tẩy lông Velvet thuộc dòng chăm sóc da cao câp của Nga .Với chiết xuất từ tự nhiên ,các tinh thể dưỡng da trong Velvet nhanh chóng len sâu vào các tế bào phục hồi và nuôi dưỡng da từ bên trong nhờ vậy mà các lỗ chân lông luôn được se khít, làn da của bạn trở nên mềm mịn và sáng mịn hơn.Công thức tiên tiến và kết cấu mềm kem tẩy lông Velvet cho phép bạn loại bỏ lông không mong muốn nhẹ nhàng an toàn hơn so với trước đây.
- Chiết xuất hoa cúc làm dịu nuôi dưỡng da trong thời gian đã loại bỏ lông. Dầu ôliu và vitamin E, tác dụng giống như chống viêm làm rụng lông, làm mềm da và làm nuôi dưỡng cho da mềm mại và mượt như nhung . - Kem tẩy lông Velvet thích hợp cả cho những người có làn da mỏng manh và nhạy cảm dễ bị dị ứng.
- Không đau và dễ chịu để sử dụng.Hướng dẫn sử dụng : Bôi kem tẩy lông Velvet lên da bằng dao gạt để tẩy lông và để từ 10-15’ sau đó làm sạch bằng cách lấy đi kem đã bôi trên da. Nếu như bạn chưa hài lòng với lượng lông đã tẩy, có thể để số kem tẩy lông Velvet còn sót lại thêm vài phút nữa ( thời gian tối đa là 20’). Sau khi đã tẩy lông hãy rửa lại bằng nước ấm.kết thúc liệu pháp tẩy lông bằng kem tẩy lông Velvet sẽ giúp phục hồi tính tự nhiên của làn da.

Kem tẩy lông Velvet Ngavới công thức cải tiến và kết cấu mềm giúp nhẹ nhàng loại bỏ những vùng lông không mong muốn mà không gây đau rát, kích ứng da. Thành phần chiết xuất từ hoa cúc kháng viêm, nuôi dưỡng da mềm mại, mịn mượt như nhung. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả những khách hàng có cơ địa da nhạy cảm,

Công dụng của sản phẩm

Tẩy lông nhẹ nhàng:Công thức cải tiến đặc biệt giúp Kem tẩy lông Velvet Nga nhẹ nhàng loại bỏ các sợi lông mà hoàn toàn không gây đau rát, mẩn đỏ, kích ứng như các sản phẩm thông thường khác. Các sợi lông sau khi mọc lại sẽ có màu nhạt, mềm và thưa hơn.

Kháng viêm, làm dịu vết thương: Với chiết xuất cây cúc trắng có khả năng kháng viêm và làm dịu vết thương hạn chế tình trạng kích ứng sau khi tẩy lông.

Làm sạch sâu: Nhờ vào thành phần là tinh dầu ô liu nên kem tẩy lông Velvet mới này có thể làm sạch sâu bên trong da, kết hợp với vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm nuôi dưỡng ngăn chặn lão hóa da.

Làm mờ vết thâm: Hoạt chất vitamin E dồi dào trong kem tẩy lông, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, cải thiện các sắc tố thâm nám trên da.

Ưu điểm nổi bật
  • Bảng thành phần lành tính: Nên phù hợp với nhiều loại da, không gây kích ứng như những dòng kem tẩy lông khác.
  • Không gây châm chích hay nhờn dính trên bề mặt da: Giúp da thoải mái, căng mịn sau khi tẩy lông.
  • Không gây đau rát như những dòng sáp tẩy lông trên thị trường.
  • Dung tích lớn, giúp bạn tiết kiệm hơn vì một tuýp có thể dùng nhiều lần.
  • Giá thành rẻ giúp bạn tiết kiệm so với việc triệt lông bằng công nghệ cao
  • Có mùi hương dễ chịu, tạo sự thoải mái trong quá trình tẩy lông

Hướng dẫn sử dụng

Để phát huy công dụng củakem tẩy lông Velvet Ngacác bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Dùng khăn bông sau đó thấm vào nước ấm và lau sơ lên vùng da cần tẩy lông, để giúp các lỗ chân lông giãn nở và nang lông mềm hơn.
  • Bước 2: Lau khô da rồi thoa một lớp kem tẩy lông lên da bằng que nhựa (có sẵn trong hộp).
  • Bước 3: Để yên kem tẩy lông trên da khoảng 5 phút để nhưng dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da làm đứt các liên kết của nang lông. Đối với các vùng da có lông cứng và nhiều các bạn có thể để khoảng 7 – 8 phút.
  • Bước 4: Dùng khăn bông mềm (khô) lau sạch kem tẩy lông trên da, lúc này các lớp lông sẽ được làm sạch với kem
  • Bước 5: Rửa da sạch bằng nước ấm, thoa thêm sữa dưỡng thể để cấp ẩm cho da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l434980129
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã chai 100ml
d 4221