Kem tẩy lông veet pháp 100ml

Thương hiệu: Veet | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông Veet 

Mô tả ngắn

Mua Kem tẩy lông veet pháp 100ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
109.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem tẩy lông veet pháp 100ml

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Kem tẩy lông Veet là sản phẩm của thương hiệu Veet - một thương hiệu khá nổi tiếng với dòng kem tẩy lông. Thương hiệu kem tẩy lông Veet có nguồn gốc xuất xứ từ nước Anh, và sau này phổ biến tại Mỹ, Nga, Thái Lan... và những sản phẩm ấy vẫn luôn gây được ấn tượng tốt và được nhiều chị em tin dùng. Tuy có mặt ở hầu hết các nước phát triển, đặc biệt là những nước có nhu cầu làm đẹp cao nhưng kem tẩy lông Veet vẫn giữ nguyên được độ tin cậy của nó và đánh bật đi lựa chọn tẩy lông tay, tẩy lông chân, tẩy lông nách và tẩy lông vùng kín vĩnh viễn. Có thể nói kem tẩy lông rất phổ biến, đặc biệt là đối với chị em mong muốn lấy đi những vùng lông rậm rạp trên cơ thể.

Kem tẩy lông Veet tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau như wax, gel, thậm chí là máy móc tân tiến. Ra đời cách đây 80 năm, Veet phủ sóng ở các quốc gia trên thế giới và góp phần vào việc thay đổi nhận thức của người phụ nữ cần quan tâm đến vấn đề tẩy lông như tiêu chí của cái đẹp

Kem tẩy lông Veet với 2 màu xanh và hồng để các bạn có thể lựa chọn. Màu hồng dùng cho da thường và màu xanh dùng cho những vùng da nhạy cảm.

Thành phần quan trọng trong kem tẩy lông Veet

Kem tẩy lông veet pháp 100mlKem tẩy lông Veet cũng như các sản phẩm có cùng công dụng khác đó chính là chứa kali hydroxit và axit thioglycolic. Hai thành phần này tương tác với nhau tạo ra phản ứng thioglycolate kali giúp phá vỡ các liên kết sừng ở sợi lông làm chúng trở nên mềm và đứt gãy.

Ngoài ra kem tẩy lông Veet còn chứa các thành phần khác như: Aqua, Parafnum Liquidum, Urea, Cetearyl Alcohol, Calcium Hydroxide, Potassium Thioglycolate, Talc, Glycerin, Ceteareth-20, Sorbitol , Parfum, Magnesium Trisilicate, Propylene Glycol , Sodium Gluconate, Lithium Magnesium Sodium Silicate, Tocopheryl Acetate, Acrylates Copolymer , Aloe Barbadensis Leaf Juice , Limonene, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, CI 77891.

Tác dụng của kem tẩy lông Veet:

Kem tẩy lông veet pháp 100ml- Kem tẩy lông Veet hoàn toàn không đau. Bạn có thể sử dụng kem tẩy lông veet để tẩy lông vùng kín, tẩy lông chân và tẩy lông nách. Khi thoa kem lên vùng da cần tẩy và để khoảng vài phút, các sợi lông sẽ tự động bị phân rã, bạn chỉ cần dùng thanh gạt chúng đi một cách nhẹ nhàng.

- Nếu bạn đã từng cạo lông sẽ có thể nhận thấy, các sợi lông sau khi được cạo một thời gian sẽ mọc nhanh hơn và rậm hơn. Bởi vì phương pháp này chỉ giải quyết tức thời trên bề mặt da mà không có bất kỳ tác dụng nào khác. Đối với kem tẩy lông Veet thì khác, chất kem có thể thẩm thấu nhanh vào da và tác động trên bề mặt da làm cho những sợi lông trở nên mềm hơn. Do đó, thời gian lông mộc trở lại khi dùng kem tẩy lông Veet sẽ dài hơn so với phương pháp cạo.

- Thành phần lành tính, dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da. Không hề gây dị ứng, mẫn ngứa kể cả những làn da nhạy cảm nhất

+ Sau khi dùng và rửa sạch lại bằng nước, kem sẽ nhanh chóng được rửa trôi, trả lại vùng da thông thoáng, chứ không gây hiện tượng nhờn rít, bết dính cho da.

+ Không chỉ tẩy lông hiệu quả, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và mềm mướt.

- Hiệu quả tẩy lông Veet kéo dài được 1 tuần đầu tiên sau khi tẩy, lông chỉ mọc lên khoảng 1mm. Tuy nhiên lông sẽ mảnh và nhạt màu hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước khi tẩy. Và khoảng 3-4 tuần sau lông mới dài khoảng 5-7mm, màu vẫn mờ đi rất nhiều. Chính vì vậy mà bạn có thể bắt đầu tẩy lại hoặc sẽ tẩy vào thời gian sau đó nữa.

- Một tuýp có thể sử dụng khoảng 3-4 tháng với hiệu quả tẩy lông nhanh và không gây đau rát.

Cách sử dụng kem tẩy lông Veet

Kem tẩy lông veet pháp 100mlVới việc chứa nhiều thành phần như trên, Veet không chỉ tẩy lông hiệu quả mà còn giúp làm nhạt màu lông, giúp lông mọc thưa và chậm hơn. Bên cạnh đó, Veet còn cung cấp độ ẩm, làm mềm da và giữ da mềm mại.

Để tẩy lông với sản phẩm Veet, bạn hoàn toàn chỉ mất chưa đến 15 phút. Các thao tác thực hiện cũng như quy trình cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể tham khảo các bước tẩy lông bằng kem tẩy lông Veet được giới thiệu dưới đây.

- Đầu tiên bạn làm sạch vùng da cần tẩy lông (tay, chân, nách…) bằng nước ấm, giữ cho da ẩm và mềm.

- Lấy một lượng kem vừa đủ dùng muốn gạt có trong hộp kem bôi một lớp phủ mỏng lên vùng có lông ở chân hoặc tay bạn. Sau đó để khoảng 5-10 phút (không nên để quá 15 phút). Khi bạn đã thấy những sợi lông sun sun và mềm ra. Lúc này bạn có thể dùng đầu muỗn gạt gắn miếng silicon để loại bỏ lông.

- Hãy chú ý dùng khăn sạch hoặc dụng cụ đi kèm hoặc để lau sạch lớp kem, khi đó, phần lông cùng lúc sẽ được loại bỏ sạch sẽ.

- Sau đó thì rửa sạch vùng da đã được tẩy lông rồi lau khô.

Đối với tẩy lông vùng kín: đây là vùng da nhạy cảm nên bạn cần đặc biệt chú ý cẩn thận trong quá trình bôi kem tẩy lông, nên dùng kem tẩy lông Veet màu xanh (cho da nhạy cảm) để loại bỏ lông vùng này, để khoảng 15 phút để phát huy hiệu quả tối đa và sử dụng trước khi bôi kem tẩy lông chân, tay.

Đối với tẩy lông nách: vùng da dưới cánh tay của chúng ta vốn rất nhiều nếp gấp cùng với bề mặt gồ ghề, gây khó khăn cho việc loại bỏ những sợi lông bướng bỉnh. Đối với vùng này bạn nên bôi lượng kem dày hơn một chút và dành thời gian trên 10 phút.

Sau tất cả các bước tẩy lông trên bề mặt, bạn nên rửa lại các vùng tẩy lông thật sạch để cuốn đi lượng kem còn bám lại bằng nước ấm (cho những sợi lông cứng đầu được mềm ra) sau đó lau khô. Tẩy xong các vùng da khá mềm nên tránh gây bất kỳ chấn động nào làm tổn thương đến làn da.

Không nên dùng kem tẩy lông Veet để tẩy lông vùng mép hay da mặt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Veet
SKU l896264739
Loại da Khô
Dạng sản phẩm Cream
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Kem Tẩy Lông Veet Pháp 100Ml Hồng
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 4221