KEM TẨY LÔNG VEET -DÀNH CHO DA NHẠY CẢM

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông No Brand  Xem thêm Sản phẩm tẩy lông bán bởi CUTY-MP 

Mô tả ngắn

Mua KEM TẨY LÔNG VEET -DÀNH CHO DA NHẠY CẢM ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
135.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM TẨY LÔNG VEET -DÀNH CHO DA NHẠY CẢM

Kem tẩy lông Veet được sản xuất tại pháp là thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm tẩy lông, mà phụ nữ khắp thế giới đã tin và sử dụng .
Kem Tẩy Lông Veet- Hair Removal Cream –Silk & Fresh với công thức dành cho da nhạy cảm, giàu Aloe Vera và Vitamin E, sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lông tới gốc, kể cả vùng lông ngắn, cứng , không đau so với phương pháp wax, mang lại cho bạn làn da mịn màng như da em bé trong suốt cả tuần, lâu hơn gấp 2 lần so với phương thức cạo thông thường. Lông mọc vào lần sau sẽ mềm hơn so với lần trước.
Chỉ trong vòng 10 phút bạn sẽ có được làn da mịn màng. Thích hợp cho người bận rộn.
Công thức chứa Aloe Vera và Vitamin E giúp làm mềm mịn da, làm Da không ngứa rát ửng đỏ, ngược lại còn mềm mượt hơn rất nhiều.
Kem Tẩy Lông Veet- Hair Removal Cream –Silk & Fresh Phù hợp cho những vùng da sau: Chân, tay, dưới cánh tay, và vùng kẻ bikini .

KEM TẨY LÔNG VEET - HAIR REMOVAL CREAM SILK & FRESH - DÀNH CHO DA NHẠY CẢM Hãng sản xuất: Veet Xuất xứ: Pháp Dung tích : 100ml/ 1 tuýp Thông tin chi tiết: Kem tẩy lông Veet được sản xuất tại pháp là thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm tẩy lông, mà phụ nữ khắp thế giới đã tin và sử dụng . Kem Tẩy Lông Veet- Hair Removal Cream –Silk & Fresh với công thức dành cho da nhạy cảm, giàu Aloe Vera và Vitamin E, sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lông tới gốc, kể cả vùng lông ngắn, cứng , không đau so với phương pháp wax, mang lại cho bạn làn da mịn màng như da em bé trong suốt cả tuần, lâu hơn gấp 2 lần so với phương thức cạo thông thường. Lông mọc vào lần sau sẽ mềm hơn so với lần trước. Chỉ trong vòng 10 phút bạn sẽ có được làn da mịn màng. Thích hợp cho người bận rộn. Công thức chứa Aloe Vera và Vitamin E giúp làm mềm mịn da, làm Da không ngứa rát ửng đỏ, ngược lại còn mềm mượt hơn rất nhiều. Kem Tẩy Lông Veet- Hair Removal Cream –Silk & Fresh Phù hợp cho những vùng da sau: Chân, tay, dưới cánh tay, và vùng kẻ bikini . Lưu Ý: Kem Tẩy Lông Veet không dùng cho những vùng da sau: đầu, mặt, mắt, mũi, tai, quanh hậu môn, bộ phận sinh dục, nhũ hoa và những vùng da không được chỉ định phía trên. Ngoài ra, không sử dụng trên vùng da bị giãn tĩnh mạch, sẹo, nốt ruồi, vùng da bị tổn thương… Không tẩy lông trước 72 tiếng kể từ lần sử dụng trước. Nên hỏi ý kiến bác sĩ nếu bạn đang uống một loại thuốc nào đó tác động đến da, trước khi sử dụng sản phẩm này. Vui lòng đọc kỹ Hướng Dẫn Sử Dụng trước khi sử dụng.

KEM TẨY LÔNG VEET -DÀNH CHO DA NHẠY CẢM

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l736860128
Loại da Mọi loại da
Dạng sản phẩm Cream
d 2307