Kem tẩy lông lô hội byphasse hương nha đam 125ml

Thương hiệu: Byphasse | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông Byphasse 

Mô tả ngắn

Tuýp xanh lá: (Aloe Vera) làm mát lạnh cho da và cung cấp thêm dưỡng chất giữ ẩm da. (*) Giúp bạn tẩy lông tận gốc, làm chậm quá trình lông mọc trở lại, sau khi lông mọc trở lại sẻ nhỏ và mềm mịn hơn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
120.000 ₫ 175.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem tẩy lông lô hội byphasse hương nha đam 125ml

Tuýp xanh lá: (Aloe Vera) làm mát lạnh cho da và cung cấp thêm dưỡng chất giữ ẩm da.
Giúp bạn tẩy lông tận gốc, làm chậm quá trình lông mọc trở lại, sau khi lông mọc trở lại sẻ nhỏ và mềm mịn hơn trước kia.
Giúp chăm sóc và làm trắng làn da của bạn thêm láng và mịn màng, vùng da sử dụng kem tẩy lông không bị trầy xước và đau giống như khi sử dụng các loại wax và cạo.
Sử dụng kem tẩy lông là một phương pháp làm đẹp vừa đơn giản lại vừa nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng tới da.
Lưu ý: công dụng (*) sản phẩm có thể thay đổi nhanh hay chậm tùy vào tình trạng và cơ địa của mỗi người.Tuýp xanh lá: (Aloe Vera) làm mát lạnh cho da và cung cấp thêm dưỡng chất giữ ẩm da. (*) Giúp bạn tẩy lông tận gốc, làm chậm quá trình lông mọc trở lại, sau khi lông mọc trở lại sẻ nhỏ và mềm mịn hơn trước kia. (*) Giúp chăm sóc và làm trắng làn da của bạn thêm láng và mịn màng, vùng da sử dụng kem tẩy lông không bị trầy xước và đau giống như khi sử dụng các loại wax và cạo. (*) Sử dụng kem tẩy lông là một phương pháp làm đẹp vừa đơn giản lại vừa nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng tới da. Lưu ý: công dụng (*) sản phẩm có thể thay đổi nhanh hay chậm tùy vào tình trạng và cơ địa của mỗi người.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Byphasse
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
SKU t4568273
d 800